Quỹ Áo Tơi

Chương trình “Bánh chưng Tết cho người nghèo” lần thứ 4

Kính thưa các nhà hảo tâm, quý vị ân nhân, bạn của người nghèo! Hằng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, đâu đó trên mãnh đất Nghệ An-Hà Tĩnh-Quảng Bình vẫn còn nhiều người nghèo khổ; nhiều người già cả, bệnh tật, neo đơn, không nơi nương tựa; nhiều trẻ mồ côi… Họ không có được niềm vui đón Tết, thay vào đó là nỗi buồn nặng trĩu, là nỗi lo cơm áo, gạo tiền, là những phút giây tủi hờn, những giọt nước mắt chạnh lòng, đau khổ.

hatin24h

Tiếp nối truyền thống Bánh chưng Tết cho người nghèo ba năm về trước, năm nay Dân Áo Tơi tiếp tục mời gọi các nhà hảo tâm, những người làm ăn thành đạt trong một năm qua bớt chút vật chất, tiền bạc san sẻ cho những người nghèo khổ để họ có một cái Tết cổ truyền đầm ấm, bớt đi những nỗi buồn, lo lắng, tủi hờn, cay đắng vào thời điểm cuối năm, thời khắc giao thừa, vào dịp đầu năm mới.

Chương trình Bánh chưng Tết cho người nghèo 2016 hi vọng các nhà hảo tâm đồng lòng ủng hộ, đóng góp từ nay đến đến 20/12/2016 âm lịch. Dân Áo Tơi dành 10 ngày trước Tết nguyên đán 2016 để đi trao quà cho người nghèo kịp đón Tết và lo Tết cho gia đình mình.

Mọi đóng góp cho Chương trình bằng hiện vật ( quần áo mới, gạo, mì chính, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo)

Xin vui lòng gửi về: Lê Quốc Châu -Tổ dân phố 2-Thị trấn Vũ Quang-Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0988 703 916.

Mọi đóng góp, ủng hộ bằng tiền xin chuyển vào tài khoản:

Lê Quốc Châu – Vietcombank Hà Tĩnh 0201 000 582 764.

Chúng tôi cập nhật thường xuyên, công khai, minh bạch trên facebook Lê Quốc Châu và trên Tin tức Hà Tĩnh; trao đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng, các nhà hảo tâm yên tâm giao phó những đồng tiền nhân ái, thiện nguyên cho chúng tôi. Trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm đã, đang và sẽ đồng hành với Chương trình Bánh chưng Tết cho người nghèo trong bốn năm nay!

T/M nhóm từ thiện Áo Tơi: Thầy giáo Lê Quốc Châu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP