Xã hội

"Huda luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu”

Với thông điệp “Huda luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu”, đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam, thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda đã đến và trao tận tay 1.000 phần quà cho các hộ gia đình ở Hà Tĩnh chịu thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 10.

Là địa phương đầu tiên phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão số 10 khiến Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề. Theo ước tính ban đầu, thiệt hại mà siêu bão gây ra cho tỉnh Hà Tĩnh khoảng 6000 tỷ đồng với 93.000 ngôi nhà tốc mái, 332 ha lúa, hơn 3.000 ha rau màu, cây ăn quả, hơn 1.300 ha nuôi trồng thủy sản bị mất trắng.

Hơn lúc nào hết, người dân Hà Tĩnh đang cần sự chung tay góp sức của chính quyền, các doanh nghiệp và đơn vị trong cả nước để cùng san sẻ nỗi nhọc nhằn, vượt qua tình hình khó khăn.

Ông Trần Vũ Hoài – Giám đốc bán hàng của Carlsberg Việt Nam tại thị trường Hà Tĩnh trao 1.000 phần quà trị giá 400 triệu đồng đến người dân phường Kỳ Hà.

Là người bạn tâm giao luôn sẻ chia, đồng hành cùng miền Trung thân yêu vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn do thiên tai trong gần 30 năm qua, Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu “Đậm tình miền Trung” Huda ngay lập tức phát động chương trình từ thiện hỗ trợ đồng bào Hà Tĩnh.

Với thông điệp “Huda luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu”, các nhân viên Carlsberg Việt Nam đã đến với với phường Kỳ Hà (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) vào chiều ngày 25/9.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tận tay 1.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, mỳ tôm, sữa… cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề sau bão.

Có mặt tại buổi trao quà hỗ trợ, ông Lê Thanh Nghị – Bí thư Đảng ủy phường Kỳ Hà cho biết: “Siêu bão số 10 đi qua khiến đời sống của bà con vô cùng khó khăn. Nhưng với sự đồng tình của người dân và chính quyền, chúng tôi đang nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão. Hôm nay, nhận được sự động viên kịp thời của Carlsberg Việt Nam, thương hiệu Huda chúng tôi vô cùng cảm kích và xúc động”.

Hạnh phúc trên những khuôn mặt khắc khổ của bà con Hà Tĩnh chính là niềm vui của những người thực hiện chương trình.

Cầm trên tay những phần quà mà đoàn hỗ trợ trao tặng, ông Trần Văn Thắng (trú phường Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) rưng rưng: “Mấy ngày nay, bà con đều cố gắng giúp đỡ nhau khắc phục khó khăn sau bão. Việc nhận những phần quà hỗ trợ từ Carlsberg Việt Nam khiến chúng tôi thấy ấm lòng. Đây không chỉ là sự sẻ chia thiết thực về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần giúp chúng tôi vơi đi biết bao nhọc nhằn”.

Mỗi phần quà trị giá hơn 400.000 đồng bao gồm nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, mỳ.

Là người trực tiếp trao quà cho những người dân khắc khổ, anh Cường – Nhân viên Carlsberg Việt Nam không dấu được xúc động.

“Nhìn những ngôi nhà bị tốc mái sau bão, những công trình tan hoang và khuôn mặt đầy mỏi mệt, âu lo của người dân khiến anh chị em trong đoàn không khỏi xót xa. Cuộc sống của bà con vốn đã khó khăn, nay càng thêm vất vả. Tôi hy vọng những phần quà nghĩa tình sẽ giúp bà con vơi bớt nhọc nhằn, nhanh chóng ổn định cuộc sống”, anh Cường nói.

Ngoài 1.000 phần quà được trao trực tiếp tại phường Kỳ Hà, đoàn còn trao 1.200 suất quà cho người dân các xã: Kỳ Thượng, Kỳ Lâm (huyện Kỳ Anh), thị trấn Thiên Cầm, xã Cẩm Dương và xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên).

Hơn 1.6 tỷ đồng sẽ được trao cho người dân miền Trung

Không chỉ Hà Tĩnh, hành trình “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” của Carlsberg Việt Nam còn đến với các huyện, thị xã thuộc các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An. 4.000 phần quà với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng được trao xuyên suốt chương trình chính là tấm lòng, tình cảm chân thành và sự khẳng định mạnh mẽ cho cam kết gắn bó cùng miền Trung của Carlsberg Việt Nam.

Tác giả: Hồng Linh

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP