Hình ảnh Đẹp

Chung Thục Quyên lại 'đốt nóng' với ảnh bán nude

Người mẫu xinh đẹp tiếp tục tung ảnh bán nude mới có độ nóng không thua kém bộ ảnh sao chép của Miranda Kerr.


Vào nghề khá lâu, nhưng Chung Thục Quyên không phải là tên tuổi quá hot để nhận được sự chú ý đặc biệt từ người xem. Người đẹp cao 1m72 từng đoạt giải Người đẹp nhân ái trong cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008. Cô tiếp tục phát triển sự nghiệp trong nước bằng những hình ảnh nóng bỏng và phát huy tối đa sở trường gợi cảm. Ngoại hình đốt mắt và khiếu thẩm mỹ giúp Chung Thục Quyên xây dựng thành công hình ảnh người mẫu nóng bỏng.

Thời gian qua, hình ảnh của Chung Thục Quyên luôn liền với chàng công tử Việt kiều Phillip Lê. Anh luôn đồng hành cùng bạn gái trong nhiều hoạt động trong giới showbiz. Sự gắn bó không rời của cặp đôi khiến dư luận hoài nghi và từ đó nảy sinh nhiều đồn đoán. Chung Thục Quyên bị cho là khoe người yêu quá đà, hoặc cả hai dính nghi án là diễn xuất với truyền thông để tự lăng xê tên tuổi. Tin đồn về giới tính thật của bạn trai khiến Chung Thục Quyên bị sốc nhiều nhất. Trước những thông tin bất lợi cho mình, người mẫu nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mối quan hệ yêu đương của cả hai là sự thật và không muốn nghe bất cứ tin đồn nào về giới tính của bạn trai.


Đầu năm 2012, Chung Thục Quyên tuyên bố theo đuổi con đường âm nhạc. Sản phẩm đầu tay cho thấy sự nghiêm túc của cô nhưng lại không nhận được hiệu ứng tốt từ người nghe. Từ đó đến nay, cô chưa có bất kỳ sản phẩm mới nào. Thay vào đó, người mẫu quay trở lại với hình tượng gợi cảm, nóng bỏng. Bộ ảnh bán nude cô thực hiện vào tháng 2 gây “sóng trong dư luận do trùng khớp ý tưởng với thiên thần nội y Miranda Kerr. Chân dài gợi cảm bị giới chuyên môn và người xem chỉ trích là chụp ảnh nude với mục đích khoe thân.


Dù nhận được những phản hồi không tốt từ công chúng, Chung Thục Quyên vẫn rất tự tin cho biết: “Việc sao chép từ thần tượng không có gì là xấu. Là người mẫu, tôi có quyền thay đổi hình tượng. Những hình ảnh nude của tôi rất nghệ thuật và đừng cảm nhận nó theo hướng xấu”.


Giữ vững lập trường, Chung Thục Quyên tiếp tục thực hiện bộ ảnh bán nude mới có độ nóng bỏng không thua kém bộ ảnh trước. Người đẹp tạo dáng ấn tượng với cánh tay che khéo vòng 1, để lại những khoảng hở vừa đủ. Bộ ảnh lần này có phần đơn giản về ý tưởng, nhưng độ nóng lại không hề giảm nhiệt.

Chung Thục Quyên sinh năm 1987, đoạt giải Người đẹp nhân ái năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng không được may mắn tiếp tục mỉm cười.

Chung Thục Quyên xây dựng thành công hình tượng gợi cảm và nóng bỏng.

Thời gian vừa qua, cô tung bộ ảnh bán nude và bị chỉ trích là ảnh khoe thân.

Chung Thục Quyên lên tiếng phủ nhận, cho rằng hình ảnh nude của cô đậm chất nghệ thuật, và người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện hình ảnh nóng bỏng vì mục đích nghề nghiệp.

Người đẹp mạnh dạn thể hiện niềm đam mê nghệ thuật.

Bộ ảnh do chính cô lên ý tưởng. Trang điểm: Andy Phan. Làm tóc: Châu. Nhiếp ảnh: Nguyễn Long.

Thủy Anh


Theo Infonet

  Từ khóa: bán nude , ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP