Thể Thao Quê Nhà

Chung kết và trao giải bóng chuyền truyền thống huyện Kỳ Anh

Hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng “ Tháng thanh niên”, chiều ngày 6/3, Huyện đoàn Kỳ Anh đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao Du lịch huyện tổ chức chung kết và trao giải bóng chuyền nam truyền thống huyện Kỳ Anh năm 2016. Tới dự có đại diện Tỉnh đoàn cùng các đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trần Đình Tùng, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, lãnh đạo phòng và Trung tâm văn hóa thể thao du lịch huyện, cấp ủy Đảng chính quyền địa phương và hơn 10.000 khán giả đến xem và cổ vũ.

Ảnh: Trận chung kết giữa đội bóng chuyền xã Kỳ Phú và xã Kỳ Khang.
Ảnh: Đại biểu tham dự lễ bế mạc và trao giải bóng
chuyền truyền thống huyện Kỳ Anh năm 2016.
Ảnh: Đông đảo khán giả đến xem và cỗ vũ.

Ảnh: Hàng nghìn người theo dõi trận chung kết giữa đội bóng chuyền Kỳ Phú và Kỳ Khang.
    Tham dự giải có 12 đội bóng ở các xã, khối cơ quan và các Trường THPT. Giải đấu được chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, cao thượng và thi đấu nỗ lực hết mình,  sau 2 ngày tranh tài sôi nỗi, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất, nhì bảng được chọn vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Kết quả, 2 đội bóng chuyền nam xã Kỳ Phú và xã Kỳ Khang đã gặp nhau ở trận chung kết. Tại trận chung kết, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Trước sự cỗ vũ hơn 10.000 khán giả, đội bóng chuyền nam thanh niên xã Kỳ Phú đã giành chiến thắng  chung cuộc với tỷ số 3-0 và lên ngôi vô địch.
Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền xã Kỳ Phú, giải nhì cho đội bóng chuyền xã Kỳ Khang, đội bóng chuyền xã Kỳ Phong và Đội bóng chuyền Trường THPT Nguyễn Huệ đồng giải ba.
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện đoàn Kỳ Anh
bế mạc giải bóng chuyền truyền thống huyện Kỳ Anh năm 2016.
Ảnh: Lãnh đạo Phòng và Trung tâm Văn hóa Thể thao Du lịch huyện cùng
Công ty Vinaphone Kỳ Anh trao giải ba cho đội bóng chuyền xã Kỳ Phong
và Trường THPT Nguyễn Huệ.
Ảnh: Đồng chí Trần Đình Tùng, UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy
và đại diện Tỉnh đoàn trao giải nhì cho đội bóng chuyền xã Kỳ Khang.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Phó Chủ tịch UBND  huyện
và đại diện Công ty TNHH Hồng Thiều trao giải nhất cho đội bóng chuyền xã Kỳ Phú.
   Giải bóng chuyền nam truyền thống huyện Kỳ Anh năm 2016 là hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, tiến tới kỷ niệm 180 năm thành lập huyện. Đồng thời, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong tuổi trẻ toàn huyện, là dịp để các vận động viên được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ thể thao, từ đó phát hiện thêm những nhân tài mới cho thể thao của huyện và của tỉnh. Đây cũng là sân chơi bổ ích để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa tuổi trẻ các địa phương, đơn vị trong toàn huyện.
      Giải bóng chuyền nam truyền thống huyện Kỳ Anh năm 2016 đã thu hút hơn 10.000 khán giả
đếnn xem và cỗ vũ tạo khí thế mới trên quê hương Kỳ Anh.


Ảnh: Biển người đổ về Trung tâm Hành chính huyện Kỳ Anh ở xã Kỳ Đồng
để theo dõi giải bóng chuyền truyền thống huyện Kỳ Anh năm 2016
càng khẳng định khí thế mới trên quê hương Kỳ Anh.

Tác giả bài viết: Mạnh Hải, Trung Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP