Du lịch

Chung kết pháo hoa 2018, du khách đến Đà Nẵng tăng vọt

Sáng 28/6, các điểm bán vé pháo hoa cho đêm chung kết đều xác nhận, vé đã hết trước đó một tuần.

Ảnh minh họa.

Sáng 28/6, các điểm bán vé pháo hoa cho đêm chung kết đều xác nhận, vé đã hết trước đó một tuần. Các chuyến bay đến Đà Nẵng đều kín khách, nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP đều trong tình trạng hết phòng.

Với chủ đề Nhịp cầu hữu nghị, đêm chung kết pháo hoa DIFF 2018 diễn ra tối 30/6 giữa 2 đội Mỹ và Ý tạo ra một không khí lễ hội rộn rã ở thành phố biển Đà Nẵng. Theo Ban tổ chức DIFF 2018, chủ đề đêm chung kết là thông điệp về tình yêu hòa bình, khát vọng được hợp tác, phát triển của các quốc gia khác nhau. Và pháo hoa đóng vai trò như một nhịp cầu, kết nối cảm xúc và tình yêu thương trong trái tim mỗi người, xây đắp tình hữu nghị, mang chúng ta đến gần nhau hơn, như lời một ca khúc nổi tiếng: Cả thế giới sẽ thành một thể thống nhất và tất cả mọi người đồng lòng sẻ chia.

Trình diễn đầu tiên trong đêm chung kết là đội pháo hoa Atlas PyroVision đến từ Mỹ. Đây là một trong những đội pháo hoa giàu truyền thống và luôn tiên phong trong việc nghiên cứu ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào các màn bắn pháo hoa. Đội tuyển Mỹ đã vượt qua nhiều đội khác để có mặt trong đêm chung kết và thể hiện khả năng của mình bằng một màn trình diễn thể hiện ý tưởng về những cây cầu đã giúp mở lối cho những ước mơ, khát vọng tốt đẹp của mọi dân tộc có thể tìm đến với nhau và tạo nên sức mạnh gắn kết. Đây cũng chính là thông điệp đầy nhân văn mà đội Mỹ muốn đem đến DIFF2018.

Phần trình diễn pháo hoa của đội Ý năm nay lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của những cây cầu bắc qua sông Hàn, TP Đà Nẵng. Với bản giao hưởng sống động của âm thanh và sắc màu, màn trình diễn của đội Ý sẽ dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc.

Tác giả: Thu Hồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: pháo hoa , du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP