Thể Thao Quê Nhà

Chung kết giải bóng đá nam toàn huyện Cẩm Xuyên năm 2013

Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức vòng chung kết giải bóng đá nam toàn huyện năm 2013, đây là giải đấu nằm trong chương trình Đại hội thể dục thể thao toàn huyện lần thứ VII năm 2013.

Dự và trao giải có đồng chí Đặng Quốc Cương, Bí thư Huyện Uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Phó chủ tịch UBND huyện.


Tham gia giải đấu có 13 đội bóng đá nam với gần 300 vận động viên tham dự, các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất nhì vào đấu bán kết và đấu chung kết. Sau gần 22 trận đấu đã chọn ra được 2 đội xuất sắc vào đấu trận chung kết là đội xã Cẩm Trung và đội xã Cẩm Quan. Tại trận chung kết cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và cả những pha bỏ lở đầy tiếc nuối. Sau 120 phút thi đấu cả 2 đội phải bước vào phân định thắng thua trên chấm 11m, với sự xuất sắc của thủ môn và cộng với sự may mắn, đội xã Cẩm Trung đã dành chiến thắng với tỷ số 4-1, qua đó giành chức vô địch giải bóng đá nam toàn huyện năm 2013. Upload Đội xã Cẩm Quan giành giải nhì và 2 đội Khối liên cơ, đội xã Cẩm Thành đồng giải 3. Giải đấu cũng đã thu hút số lượng đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội. Upload Giải bóng đá nam toàn huyện Cẩm Xuyên năm 2013 là một dịp để các đội tuyển có dịp giao lưu học hỏi và tạo tinh thần đoàn kết, đây còn là dịp để kiểm tra đánh giá phong trào thể thao trong thời gian qua.


Tin, ảnh: Đình Tuấn – Hồng Sơn

Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP