Giải trí

Chúng Huyền Thanh: 'Chồng tôi khéo chiều vợ, chăm con'

Người mẫu khen chồng - ca sĩ Jay Quân - luôn nhường nhịn, săn sóc vợ kỹ càng sau sinh và thay tã, cho con ăn rất khéo.

Cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau khi sinh con hồi cuối tháng 5?

- Làm mẹ là trải nghiệm khó khăn nhưng đổi lại có những niềm vui và hạnh phúc. Tôi sinh mổ nên phải nằm trong phòng hồi sức sáu tiếng mới được gặp con. Đó là sáu tiếng dài nhất tôi từng trải qua. Lần đầu được ôm con, tôi vỡ òa trong hạnh phúc. Sau bao nhiêu tháng ngày đợi chờ, mong mỏi, cuối cùng tôi thấy con khỏe mạnh, kháu khỉnh nằm gọn trong lòng mình.

Trở thành một bà mẹ "bỉm sữa" ở tuổi đôi mươi là thử thách lớn với tôi. Chăm sóc em bé là việc không hề đơn giản, đòi hỏi người mẹ sự kiên nhẫn, yêu thương và thấu hiểu. Trước đó, tôi chỉ mới tìm hiểu mọi thứ về lý thuyết. Nhiều lúc, tôi gần như kiệt sức vì thiếu ngủ chỉ để chăm con. Nhưng những lúc bé cười, tôi quên hết mệt mỏi. Từ khi có con, tôi hướng về gia đình nhiều hơn và có động lực để cố gắng trong cuộc sống. Tôi hoàn thiện bản thân hơn từng ngày.

Người mẫu khen chồng - ca sĩ Jay Quân - học cách thay tã, pha sữa, massage cho con... rất nhanh và thành thạo.

- Ông xã Jay Quân và gia đình chia sẻ các gánh nặng trong cuộc sống thế nào với chị?

- Anh Quân là người chồng tâm lý, hết mực yêu thương, chiều chuộng và chăm lo cho tôi, kể cả từ ngày mới yêu đến bây giờ. Lúc tôi mới sinh xong, anh luôn ở bên cạnh để động viên và giúp tôi mọi việc như thay tã, pha sữa, massage cho con... Việc gì anh cũng học nhanh và làm rất thành thạo. Nhiều khi, tôi hay nói đùa với chồng anh phải là phụ nữ mới đúng.

Ngoài ông xã, nhờ mẹ chồng chăm sóc, chỉ bảo nên từ khi mang bầu tới lúc sinh con, tôi không bị stress. Sức khỏe cũng rất tốt. May mắn hơn nữa, gia đình chồng tôi rất tâm lý và thương con dâu. Tôi sống với mẹ chồng và thấy thoải mái như với mẹ ruột vậy. Tôi biết ơn gia đình chồng nhiều lắm.

- Vợ chồng chị giải quyết những căng thẳng khi lần đầu làm bố mẹ ra sao?

- Tôi và chồng quan niệm gia đình hạnh phúc phải được xây dựng bằng sự tin tưởng, sự sẻ chia và hy sinh cái tôi của mỗi người. Những lúc căng thẳng, chúng tôi ngồi lại cùng nhau để tìm ra những hướng đi đúng đắn nhất. Ông xã là người đi trước, có nhiều trải nghiệm nên thường đưa cho tôi những lời khuyên bổ ích.

Chia sẻ mọi suy nghĩ, lo toan với nhau nhưng vợ chồng tôi vẫn cố gắng tôn trọng khoảng trời riêng của "nửa kia". Trong tình yêu cũng như cuộc sống hàng ngày, chúng tôi vẫn trao nhau lời yêu thương để tình cảm ngày càng bền chặt. Chúng tôi cũng cố gắng nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau để tránh xung đột không đáng có. Hai người luôn nhắc nhau phải vun đắp gia đình hạnh phúc, trước hết là vì tương lai con cái.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2017.

Chị nghĩ sao khi sự nghiệp bản thân bị gián đoạn để nhường việc chăm sóc con cái, tổ ấm?

- Tôi không tiếc vì nghĩ khi cánh cổng này đóng lại, sẽ có có cánh cổng khác mở ra. Dù đang ở cữ, tôi đã nhận được nhiều lời mời hợp tác. Tôi không nghĩ việc lập gia đình là rào cản cho sự nghiệp. Ở làng giải trí, có rất nhiều đàn anh, đàn chị lập gia đình vẫn được khán giả yêu quý đó thôi. Điều quan trọng là chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Trước khi dừng con đường nghệ thuật để lui về lập gia đình, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu muốn trở lại, tôi sẽ phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều, cũng chưa chắc nhiều người còn nhớ tới mình. Nhưng sau cùng, tôi thấy điều muốn tìm kiếm hơn cả là hạnh phúc. Đó là xây dựng một tổ ấm, ở bên cạnh người mình yêu thương, được tin tưởng và sống với thiên chức của một người mẹ.

- Dự định của chị trong thời gian tới là gì?

- Tôi vẫn đang cố gắng để hoàn thành tốt việc chăm sóc con trai đầu lòng và ổn định cuộc sống gia đình. Sau khi kết thúc một tháng ở cữ, sức khỏe ổn định hơn, tôi sẽ trở lại công việc người mẫu. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997. Cô là Á quân The Face Vietnam 2016. Người đẹp cũng từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng bỏ giữa chừng.

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh quen biết nhau từ năm 13 tuổi. Cả hai cùng quê Hải Phòng và sinh hoạt chung trong câu lạc bộ người mẫu của tỉnh. Cả hai yêu nhau từ năm 2011 và công khai tình cảm vào tháng 9/2016. Họ kết hôn cuối năm 2017.

Tác giả: Đào Ngọc Thành

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Chúng Huyền Thanh , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP