Thể Thao Quê Nhà

Chùm ảnh “hôn thê” xinh đẹp của tuyển thủ Gia Từ!

Vào ngày 26/1 tới đây, trung vệ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Gia Từ sẽ tổ chức đám cưới với bà xã xinh đẹp Đỗ Thị Như Quỳnh sau một thời gian khá dài tìm hiểu nhau.

Nói về trường hợp trung vệ đội V.Ninh Bình Nguyễn Gia Từ là trường hợp nỗ lực vươn lên để có được thành công trên sân cỏ. Bởi cầu thủ người Hà Tĩnh này trải qua thời gian im ắng ở đội bóng quê nhà. Nhưng thời gian ngắn nắm đội bóng ven dòng Lam, ông Nguyễn Văn Sỹ đã đưa Gia Từ về chơi cho đội V.Ninh Bình.

Đây là quyết định chính xác của cựu danh thủ người Nam Định, vì chỉ thời gian ngắn Gia Từ kết hợp cùng đàn anh Như Thành để trở thành cặp “trung vệ thép” ở V-League 2012. Thật ngạc nhiên lần đầu tiên lên sân chơi chuyên nghiệp, Từ chơi mạnh mẽ, xông xáo để chiếm suất đá chính ở đội bóng cố đô Hoa Lư.

Những khoản tiền kiếm được từ bóng đá, Từ xây căn nhà cho mẹ già ở quê nhà Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Ngoài ra, Từ cũng xây căn mộ cho người cha đã qua đời, cũng như hỗ trợ kinh tế cho anh chị em trong gia đình vượt khó. Bản thân ngôi sao này cũng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia kể từ AFF Cup 2012 đến nay.

Riêng câu chuyện tình với bà xã tương lai Đỗ Thị Như Quỳnh, vốn là nhân viên trong một công ty nước ngoài, lại diễn ra khá nhanh chỉ chưa đầy 1 năm quen biết. Quỳnh Như cho biết cô thích vẻ chân phương, thành thật của Từ. Còn ngược lại sự chu đáo, lanh lợi lẫn mạnh mẽ của Quỳnh khiến Từ yêu từ lần đầu tiên quen biết.

Trước ngày tổ chức đám cưới, Từ lẫn bà xã xinh đẹp đã mua được căn chung cư khang trang ở thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1988 này cũng công bố tổ chức đám cưới vào ngày 26/1/2014 tại quê nhà Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Dưới đây là hình ảnh bà xã xinh đẹp của trung vệ Gia Từ:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP