Thể thao

Chúc Tết Bùi Tiến Dũng, fan nữ muốn níu luôn trung vệ U23 Việt Nam ở lại quê nhà

Vẫn còn lâng lâng với chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam nói chung và cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng nói riêng lập được tại VCK giải U23 châu Á, rất đông người hâm mộ tiếp tục kéo đến chúc Tết trung vệ thép này. Nhiều fan nữ xinh đẹp muốn níu luôn thần tượng ở lại quê nhà…

Từ sáng ngày mồng 2 Tết, rất đông người hâm mộ đã đến nhà Bùi Tiến Dũng, ở khối phố 2, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ để được gặp gỡ trung vệ này và chúc Tết bố mẹ tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trong số hàng trăm lượt người hâm mộ đến chúc Tết trung vệ U23 hai ngày qua, phần lớn là các bạn nữ, những cô gái hâm mộ bóng đá ở Hà Tĩnh và luôn dành tình yêu cho đội tuyển U23 Việt Nam. Nhiều trong số đó đã có mặt tại nhà Bùi Tiến Dũng khi anh cùng các đồng đội đang tranh tài tại Thường Châu, Trung Quốc.

Không khác với thời điểm vừa cùng đội tuyển lập được chiến tích, khuôn mặt Bùi Tiến Dũng những ngày đầu năm mới rạng ngời, thân thiện. Dũng bị fan vây quanh để chụp ảnh, ký tặng như là món quà lì xì đầu năm mới.

Sau chụp ảnh, các fan nữ muốn níu kéo thần tượng của mình ở lại luôn quê nhà.

Nhiều fan chưa hết phấn khích, bông đùa, muốn níu “trung vệ 6 múi” này ở lại luôn quê nhà, chứ chưa cho ra Hà Nội hội quân cùng đồng đội ở CLB Viettel.

Bùi Tiến Dũng một lần nữa cảm ơn các fan hâm mộ đã luôn dành tình cảm đặc biệt cho cả đội tuyển và cá nhân trung vệ này. Nói lời đầu xuân, Bùi Tiến Dũng hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình để không phụ lại tình cảm của người hâm mộ trên cả nước, tiếp tục duy trì phong độ để cùng các đội tuyển Việt Nam viết tiếp trang sử mới cho bóng đá nước nhà tại các giải đấu quốc tế sắp tới.

Trước Tết, Bùi Tiến Dũng cũng đã gây sốt với người dân quê nhà và người hâm mộ cả nước khi đăng hình ảnh hóm hình cùng mẹ bán thịt lợn ở chợ quê.

Dòng status “Ra chợ bán thịt lợn cùng chị đẹp nhất nhà” của Dũng thu hút 117 lượt k và hơn 2.200 lượt chia sẻ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng mẹ cười hết cỡ tại chợ ngày áp Tết.




Tác giả: Văn Dũng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP