Trong nước

Chuẩn bị ra sách “Những tấm gương điển hình trên quê hương Trần Phú”

Hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904-1/5/2014), Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh đang tổ chức biên tập để xuất bản cuốn sách “Những tấm gương điển hình trên quê hương Trần Phú”.

Chuẩn bị ra sách `Những tấm gương điển hình trên quê hương Trần Phú`
Tỉnh ủy và các Đảng bộ trực thuộc đã xuất bản nhiều cuốn sách viết về điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ

Tập sách sẽ gồm nhiều bài viết về gương các tập thể và cá nhân là điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đây là tập sách thứ 2 do Tỉnh ủy Hà Tĩnh xuất bản, giới thiệu gương điển hình được lựa chọn từ cơ sở, nhằm tuyên truyền, biểu dương người tốt, việc tốt, góp phần tạo sức lan tỏa cho phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ.

Cùng với tỉnh, các huyện Đức Thọ, Cẩm Xuyên… cũng đã xuất bản sách viết về gương điển hình trong học tập và làm theo Bác.

Theo dự kiến, sách “Những tấm gương điển hình trên quê hương Trần Phú”, sẽ ra mắt bạn đọc vào dịp kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Tuấn Hiển/baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP