Tin Hà Tĩnh

Chưa xác định được danh tính thi thể mắc lưới ngư dân trên biển Hà Tĩnh

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể bị mắc vào lưới của ngư dân khi đang đánh cá trên biển Hà Tĩnh.

Chiều 16/5, thông tin từ ban Quản lý các cảng cá tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã hoàn thành việc tiến hành khám nghiệm tử thi với thi thể nam giới vừa được phát hiện trôi dạt trên biển. Hiện, vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân nên chính quyền địa phương đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành mai táng.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm danh tính nạn nhân.

Trước đó, vào tối ngày 15/5, trong lúc đánh cá cách bờ biển Xuân Hải (xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) khoảng 1 hải lý, thi thể là nam giới khoảng tuổi 40 đã mắc vào lưới của tàu cá số hiệu TH 6127 do anh Trần Xuân Xinh, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa làm chủ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Xinh đã vớt thi thể lên rồi nhanh chóng cho tàu đi vào cảng cá Cửa Sót ở xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, lực lượng công an huyện Lộc Hà đã phối hợp Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường, khám nghiệm thi thể để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP