Giải trí

Chưa vợ, diễn viên Trung Hiếu đã lên NSND

Ở tuổi 43, Trung Hiếu là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất được phong danh hiệu NSND đợt này.

diễn viên, Trung Hiếu, NSND, Chí trung, minh hằng, xuân bắc, quang thắng
Trung Hiếu trong bộ phim mới nhất.

Trong khi diễn viên Chí Trung và Minh Hằng cay đắng vì hồ sơ bị đánh trượt ở hội đồng cấp Bộ thì Trung Hiếu lại đón tin vui khi anh là 1 trong 114 nghệ sĩ được phong tặng NSND đợt này.

Là một trong những diễn viên truyền hình xuất sắc phía Bắc, có trong tay nhiều vai diễn ấn tượng trên phim lẫn trên sân khấu kịch và cả lĩnh vực lồng tiếng, Trung Hiếu được cho là một trong những nghệ sĩ xứng đáng nhất được phong danh hiệu NSND đợt này. 43 tuổi, chưa lập gia đình, Trung Hiếu dường như chỉ có một đam mê duy nhất là diễn xuất và sự đóng góp của anh đã được đề bù xứng đáng.

diễn viên, Trung Hiếu, NSND, Chí trung, minh hằng, xuân bắc, quang thắng
Cả hai vợ chồng cố diễn viên Anh Dũng – Phương Thanh đều được phong tặng danh hiệu NSND khi đã mất.

Có tên trong danh sách những nghệ sĩ được lên NSND đợt này có diễn viên Anh Dũng, người vừa qua đời cách đây vài tháng. Anh qua đời khi đang làm hồ sơ nên kịp được xét tặng danh hiệu NSND. Diễn viên Minh Châu, bạn thân của cố diễn viên Phương Thanh và là bạn diễn của Anh Dũng trong ‘Cô gái trên sông’ cũng được phong tặng danh hiệu NSND kỳ này.

Minh Châu là một trong những nữ diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Việt Nam. Không chỉ góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh kinh điển, chị là còn diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình. Cùng với Minh Châu, các diễn viên Tuệ Minh, Ngọc Lan cũng có tên trong danh sách các NSND mới bên cạnh các đạo diễn Nguyễn Hữu Phần (Đất và Người, Gió làng lình, Làng ma…), đạo diễnNhuệ Giang (Thung lũng hoang vắng, Trò đời...), diễn viên Trần Nhượng, Tiến Đạt, Thu Quế…

diễn viên, Trung Hiếu, NSND, Chí trung, minh hằng, xuân bắc, quang thắng
Có 3 nghệ sĩ tham gia Gặp nhau cuối năm được phong danh hiệu đợt này.

Với danh hiệu NSƯT, có khá nhiều diễn viên được xét lần này như Trịnh Kim Chi, Kiều Thanh, Trương Minh Quốc Thái (Hương phù sa, Những người viết huyền thoại). Trong khi diễn viên Tự Long lên NSND thì hai nghệ sĩ hài quen thuộc trong chương trình Gặp nhau cuối năm là Quang Thắng và Xuân Bắc được phong danh hiệu NSƯT. Diễn viên Tiến Hợi, người thành công khi vào vai Bác Hồ trên sân khấu kịch cũng được phong NSƯT đợt này.

Linh Anh/ VNN

  Từ khóa: Trung Hiếu , Chưa vợ , NSND , Diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP