Pháp luật

Chưa trộm được, bị chủ nhà phát hiện liền đâm tử vong

Kẻ trộm vào đến sân nhà ông M với ý định trộm tài sản liền bị chủ nhà phát hiện nên liền lấy dao ra đâm tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào khuya này 30/8 tại ấp Tân Phú, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

Vào thời điểm trên, một đối tượng đột nhập vào nhà ông Lê Tiến M (63 tuổi, ấp Tân Phú) với mục đích ăn trộm. Không như tính toán, đối tượng tiến vào tới sân nhà ông M thì liền bị người chủ nhà phát hiện.

Sẵn mang theo dao trong người, đối tượng liền đâm nhiều nhát vào người chủ nhà. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông M đã tử vong.

Kể về hoàn cảnh gia đình nạn nhân, trưởng ấp Tân Phú cho biết gia đình ông M có điều kiện kinh tế khá giả. Ông M làm nghề cạo mủ cao su, sống cùng vợ và con ở căn nhà thuộc ấp Tân Phú.

Đối tượng bị công an bắt giữ

"Về sự việc xảy ra hôm đó, khi vợ ông M nghe thấy tiếng chồng hô cướp liền chạy ra thì kẻ trộm đã bỏ trốn, ông M bị thương nằm ở hiện trường nhưng nạn nhân đã không qua khỏi dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó" - đại diện ấp Tân Phú nói.

Được biết sau khi điều tra, rà soát, công an huyện Dầu Tiếng phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương đã truy bắt được nghi phạm vụ trộm đột nhập, đâm chết chủ nhà. Đối tượng được xác định là Nguyễn Chí Hải (16 tuổi).

Thông tin thêm về đối tượng, vị trưởng ấp Tân Phú nói: "Hùng thủ gây nên cái chết cho ông M là người cùng xã Minh Tân nhưng sống ở ấp khác trong khu vực. Sau khi xảy ra sự việc, trong vòng vài tiếng đồng hồ lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng.

Sự việc xảy ra với ông M khiến địa phương chúng tôi rất buồn. Sống ở ấp Tân Phú, M được nhận xét là người hiền lành, tốt bụng. Từ trước đến nay an ninh ở địa phương rất tốt, chưa từng xảy ra sự việc như lần này".

Về nghi phạm gây án, sau khi bị công an bắt, nghi phạm khai nhận do cần tiền tiêu xài nhưng không có việc làm nên nảy sinh ý định đi trộm và mang theo 2 con dao nhằm chống trả khi bị phát hiện.

Về vụ trộm táo tợn trên, bà Phan Thị B (hàng xóm của nạn nhân) kể lại vào thời điểm trên, bà nhìn thấy một than niên trèo hàng rào từ nhà nạn nhân qua nhà bà. Thanh niên này tiếp tục chạy ra phía sau nhà bà để tẩu thoát.

Tại hiện trường, công an thu giữ 2 con dao Thái Lan đã gãy cán, 1 đôi giày thể thao màu đen. Sau khi bị bắt giữ, cơ quan chức năng đang điều tra đối tượng về hành vi giết người.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP