Tấm Lòng Vàng

Chùa Nhiễu Long tặng quà học sinh nghèo nhân dịp khai giảng

Cùng đồng hành với Nhịp cầu Hồng Đức của báo Đời sống & Pháp luật. Trụ trì chùa Nhiễu Long Đại Đức Thích Tâm Phương cùng một số phật tử ở huyện Hương Sơn ( Hà Tĩnh) đã đến chia sẻ các em học sinh nghèo nhân dịp bước vào năm học mới.

Lễ khai giảng Trường Tiểu học TT Phố Châu

Sáng 5/9/2014, Đại đức Thích Tâm Phương cùng một số phật tử đã đến trao 237 xuất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo học giỏi nhân dịp khai giảng năm học mới tại các trường Tiểu học thị trấn Phố Châu, Tiểu học Sơn Lễ, Tiểu học thị trấn Tây Sơn, Tiểu học Sơn Trà,Tiểu học Sơn Diệm, trường THPT Hương Sơn, Trung học cơ sở Phố Diệm, Trung tâm GD Thường Xuyên và dạy nghề Hương Sơn. Được biết, đây là lần thứ 5 Đại đức Thích Tâm Phương trao quà cho các em học sinh.

Đại đức Thích Tâm Phương trao quà cho các em

 Ngoài việc tặng quà cho học sinh, chùa Nhiễu Long cũng đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các học sinh thuộc hộ gia đình bị nhiễm chất độc Da cam trên địa bàn Hương Sơn. Hiện tại trên địa bàn huyện Hương Sơn có 533 nạn nhân da cam, trực tiếp và dán tiếp, đa số các gia đình đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hoạt động chia sẻ với các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới của chùa Nhiễu Long là nghĩa cử hết sức cao đẹp, là nguồn động viên khích lệ, giúp các em học sinh tự tin hơn để vươn lên trong học tập và rèn luyện.

 

                                                                                                    Quốc Hoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP