Trong nước

Chú trọng công tác dân vận

Ngày 3-12, tại TP Hà Tĩnh, Ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh tổ chức tập huấn công tác dân vận chính quyền cho đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận trong toàn tỉnh. Dự lớp tập huấn có Vụ trưởng Ban Dân vận T.Ư Vũ Đình Liên và đoàn công tác. Về phía tỉnh Hà Tĩnh có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ; Phó Chủ tịch UBND tỉnhVõ Kim Cự; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Thị Kim Hoa.

1


Lớp tập huấn đã được các đồng chí ở Ban Dân vận T.Ư truyền đạt các nội dung: công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước; nhân dân tham gia xây dựng Nhà nước và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở. Thông qua đó, các học viên đã nắm vững nhiệm vụ tuyên truyền, giáo dục và vận động các tầng lớp nhân dân không ngừng nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến những quan điểm của Đảng, tư tưởng Hồ Chi Minh; nâng cao nhận thức và trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; trước hết là người đứng đầu cấp ủy và lãnh đạo của các cơ quan Nhà nước về dân vận và dân chủ ở cơ sở…


Phát biểu với lớp tập huấn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình thông tin một số vấn đề về tình hình phát triển KT -XH, QPAN và công tác xây dựng Đảng ở tỉnh ta trong năm 2009. Về phương hướng năm tới, tỉnh sẽ tập trung dồn sức cho các chương trình, dự án trọng điểm, đồng thời chỉ đạo tốt đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.


Tuấn Hiển

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP