Tin trong nước

Chủ tiệm vàng chết với nhiều vết đâm

Sáng nay (27/8), ông chủ tiệm vàng Hiếu Học (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) được phát hiện chết trong tư thế nằm sấp với nhiều vết đâm trên người.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hiếu Học, 42 tuổi, chủ tiệm vàng Hiếu Học toạ lạc số 31/26, đường Nguyễn Hoàng, thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Theo chị Oanh (chị gái nạn nhân), khoảng 8h sáng nay, chị đến tiệm vàng trên nhưng thấy cửa tiệm khoá kín một cách bất thường. Nghi có sự chẳng lành, chị Oanh và người nhà tìm cách vào bên trong tiệm vàng và phát hiện ông Học đã chết trong tư thế nằm sấp trên giường trong phòng ngủ ở tầng trệt, người không mặc đồ và có nhiều vết đâm.


 - 1



Vụ việc thu hút đông đảo người dân tới xem.


Qua khám nghiệp ban đầu, công an xác định ông Học tử vong do bị vật sắc nhọn tác động, gây mất máu nhiều. Chiếc xe Honda SH biển số 60X9-3079 mà ông Học sử dụng đã biến mất.


Theo người tài xế xe ôm gần tiệm vàng, tối qua, trong tiệm vàng vàng có tiệc nhậu với khá đông người dự. Vụ việc có thể xảy ra vào giữa khuya nên mặc dù nhà một người anh trai của ông Học nằm kế bên (tiệm sửa xe) nhưng không ai hay biết.


Tiệm vàng Hiếu Học nằm gần giao lộ Nguyễn Hoàng và QL1A, cách trụ sở công an thị trấn Trảng Bom khoảng 100m, với 1 tầng trệt, 1 tầng lầu, có cửa hông để đi thông ra phía sau. Tiệm vàng có bố trí camera an ninh.


Trúc Ly

Khám Phá

  Từ khóa: bị giết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP