Tin trong nước

Chủ tịch xã nhảy qua cửa sổ nhà nghỉ chạy trốn

Đang 'tâm sự' với cô thủ quỹ thì bị phát hiện, Chủ tịch xã vội trèo qua cửa sổ tầng 2, nhảy xuống bỏ chạy tháo thân, vứt lại xe ôtô.

Ngày 8/5, Ban thường vụ huyện ủy Quảng Xương (Thanh Hoá) vừa miễn nhiệm chức danh Đảng uỷ viên, Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Quảng Phong đối với ông Nguyễn Gia Khang vì “không còn đủ uy tín và khả năng đảm nhiệm chức trách, nhiệm vụ được giao”. Trước đó, huyện ủy cũng đã nhận được tố cáo ông Nguyễn Gia Khang vì quan hệ bất chính với nữ thủ quỹ ngân sách xã trong nhà nghỉ của anh Nguyễn Xuân Thìn và dòng họ Nguyễn Xuân.


Vào ngày lễ Valentine hồi tháng 2, anh Thìn phát hiện ông Khang lái chiếc xế hộp màu đen chở vợ mình là Nguyễn Thị Nhung (thủ quỹ xã Quảng Phong) đi chơi. Vốn trước đó đã nghi ngờ hai người này có quan hệ tình cảm trên mức bình thường nên anh Thìn bí mật thuê taxi bám theo. Sau nhiều giờ chạy lòng vòng, chiếc xe vào nhà nghỉ Ngọc Oanh. Sau đó, ông Khang cùng chị Nhung thuê phòng.


Anh Thìn cũng vào thuê một phòng kế bên để nghe ngóng rồi nhờ lễ tân vờ hỏi chứng minh thư của ông Khang để bắt quả tang, nhưng ông này vẫn không mở cửa phòng. Bức xúc, anh Thìn quát lớn, xưng tên rồi đập cửa, dọa gọi công an. Ông Khang biết đã bị lộ liền trèo qua cửa sổ tầng 2, nhảy xuống đất chạy thục mạng, bỏ lại ôtô.


Vợ anh Thìn xác nhận, việc ông Chủ tịch rủ đi thành phố chơi và đưa vào nhà nghỉ tâm sự là có thật. “Ông Khang nhiều lần gọi điện hối thúc đòi gặp tôi và rủ tôi vào nhà nghỉ. Ông ấy nói muốn gặp tôi vì nhớ quá”, chị Nhung tường trình và cho biết thêm, hôm đó ông Khang mới chỉ cởi áo vét và ôm chị này thì bị phát hiện, chứ “hai người chưa có gì cả”.


Ông Đào Duy Hùng, Bí thư đảng ủy xã Quảng Phong, cho biết, kể từ sau khi xảy ra vụ việc, cả ông Khang và chị Nhung gần như nghỉ việc cơ quan. “Anh Khang cáo ốm và bận việc gia đình nên thi thoảng mới đảo qua văn phòng rồi lại đi. Có lần trong cuộc họp, anh ấy đã tâm sự, không còn mặt mũi nào làm lãnh đạo nữa nên muốn xin một thời gian thu xếp công việc để nghỉ công tác”, ông Hùng nói và cho biết thêm, hiện bà Nguyễn Thị Thị Nhung cũng đã bị cho nghỉ việc.


Lê Hoàng

NgoiSao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP