Tin trong nước

Chủ tịch xã bị tố ‘tòm tem’ với nữ cán bộ địa chính

Người dân xã Lộc Ngãi (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) xôn xao khi xuất hiện thông tin ông chủ tịch xã vào nhà nghỉ "họp" với một nữ cán bộ địa chính trẻ tuổi, xinh đẹp.


Trong đơn thư tố cáo của người dân ghi rõ, vào tối 1/3, một số người dân xã Lộc Ngãi tình cờ nhìn thấy chị Trần Thị A.M. (25 tuổi, cán bộ địa chính xã Lộc Ngãi) đi xe gắn máy vào khách sạn N.V. (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) thuê phòng. Thấy chị M. một mình chạy xe máy vượt gần 10km từ TP.Bảo Lộc ra thuê phòng một mình, lại có những biểu hiện không được tự nhiên khiến nhiều người chứng kiến tò mò, sinh nghi, nên nán lại theo dõi.

Không lâu sau mọi người phát hiện ông Nguyễn Quang Sanh (48 tuổi, Chủ tịch UBND xã Lộc Ngãi) đi xe gắn máy tới đỗ gần khách sạn N.V., quan sát trước sau rồi phóng thẳng xe vào trong. Ông Sanh vào phòng mà trước đó chị M. đã thuê. Hai người ở trong phòng gần 2 giờ thì trả phòng ra về.


Trao đổi với PV vào ngày 14/3, ông Nguyễn Quang Sanh phủ nhận và cho rằng đây chỉ là tin đồn thổi. Ông Sanh giải thích sự có mặt của mình tại khách sạn N.V. vào tối ngày 1/3: “Hôm đó, tôi đi tiếp khách, bị say rượu không về nhà được nên phải vào khách sạn thuê phòng nghỉ qua đêm. Đi cùng tôi còn có một người tên Quý công tác tại một công ty chuyên về thiết kế xây dựng”.


Cùng ngày, chị A.M. cho biết, lý do chị có mặt tại khách sạn N.V. là do bạn trai cũ ở TP.HCM lên chơi. Hai người hẹn nhau tại đó để tiện bề tâm sự. Chị M. khẳng định không hề hay biết ông Sanh cũng thuê phòng tại đây. Nữ cán bộ địa chính xã cũng thừa nhận, thời gian qua chị có nghe “phong phanh” một số người “xì xào” về mối quan hệ của chị và ông Sanh, nhưng đó chỉ là sự đồn thổi vì chị là nhân viên mới, lại được lãnh đạo tạo điều kiện gặp gỡ, làm quen mở rộng quan hệ nên dễ bị hiểu nhầm.

to cao

Ông Sanh đọc đơn tố cáo của người dân.


Ông Lê Minh Đức, Bí thư đảng ủy xã Lộc Ngãi, cho biết: “Sau khi nghe thông tin từ quần chúng, ông đã hội ý với phó Bí thư đảng ủy để tiến hành kiểm tra, xác minh vụ việc. Nếu phát hiện ông Nguyễn Quang Sanh có dấu hiệu vi phạm quy chế đảng viên, Đảng ủy xã Lộc Ngãi sẽ có đề xuất Ban thường vụ huyện ủy Bảo Lâm tiến hành xử lý kỷ luật”.


Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm, ông Trần Văn Hiệp cho hay cũng vừa nhận được thông tin trên và vụ việc đã giao cho phó Bí thư thường trực Huyện ủy làm rõ.


Mỹ Chi


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP