Trong nước

Chủ tịch xã bị kỷ luật vì sàm sỡ nhân viên nữ khi làm Giám đốc Ban QLDA

Một nhân viên nữ đã gửi đơn tới các ngành chức năng “tố cáo” bị ông Phương sàm sỡ khi ông này làm Giám đốc Ban QLDA&ĐTXD huyện.

Chiều 6/6, ông Nguyễn Văn Sấm, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Tri Tôn, tỉnh An Giang xác nhận Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn đã thống nhất biểu quyết thi hành kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Huỳnh Minh Phương, nguyên Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng (QLDA&ĐTXD) khu vực huyện Tri Tôn.

UBND xã Núi Tô, nơi ông Phương đang công tác.

Ông Sấm thông tin thêm, khi ông Phương đã được điều động về làm Chủ tịch UBND xã Núi Tô thì UBKT Huyện ủy nhận được đơn của người tố cáo là bà H. vào ngày 23/2. Bà này tố cáo ông Phương đã có hành vi sàm sỡ mình khi còn làm Giám đốc Ban và bà là nhân viên dưới quyền.

UBKT đã tiến hành thực hiện quy trình giải quyết đơn tố cáo. Qua đó, đoàn kiểm tra nhận thấy ông Phương trong thời gian công tác tại Ban QLDAĐT&XD khu vực huyện Tri Tôn, với vai trò Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban, đã có hành vi trái với chuẩn mực, đạo đức của đảng viên đã được quy định tại quy định số 37 của BCH Trung ương “Về những điều đảng viên không được làm”.

Những sai phạm nêu trên đã quy vi phạm quy định số 102 của Bộ Chính trị về xử lý đảng viên vi phạm.

“Để giữ nghiêm nguyên tắc, điều lệ của đảng, với những sai phạm trên của ông Phương, UBKT Huyện ủy tiến hành quy trình xử lý dấu hiệu sai phạm và tập thể thống nhất biểu quyết xử lý kỷ luật đối với ông Phương bằng hình thức cảnh cáo.

Sau đó, UBND huyện Tri Tôn đã công bố quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với ông Phương”, ông Sấm nói.

Tác giả: Thanh Duy

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP