Hương Sơn

Chủ tịch huyện Hương Sơn Võ Văn Phúc mắc kẹt tại tâm lũ

Khi đi mỳ tôm đi cứu trợ, đoàn lãnh đạo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) trong đó có Chủ tịch huyện Võ Văn Phúc đang mắc kẹt tại tâm lũ. Nhiều người dân đang mắc kẹt trên dây điện, trên cây đã được Biên phòng và Kiểm lâm ứng cứu kịp thời.


Tới chiều 16/10, hơn 100 nóc nhà ở xã Sơn Kim bị nhấn chìm, Chủ tich huyện và một số Phó Chủ tịch đang bị cô lập tại vùng tâm lũ. Ông Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đang mắc kẹt tại vùng tâm lũ xã Sơn Kim. Sáng nay, ông cùng đoàn cứu trợ của huyện đưa hàng trăm thùng mì tôm vào tâm lũ để cứu trợ, đồng thời kiểm tra đập thủy điện rồi bị mắc kẹt do nước dâng quá nhanh. Cũng theo tin tử UBND huyện Hương Sơn, thủy điện Sơm Kim đã xả lũ vào 14h chiều nay để bảo toàn. Điều này đồng nghĩa nước trên sông Ngàn Phố sẽ càng dâng cao. Nhiều địa phương sẽ bị nhấn chìm sâu thêm trong lũ.

Chủ tịch huyện mắc kẹt tại tâm lũ 2

UBND huyện Hương Sơn bắt đầu bị nước lũ tấn công chiều ngày 16/10.

Nhiều người dân đang mắc kẹt trên cây, trên dây điện đã được ứng cứu. Tại xã Sơn Bằng, 3 người dân thôn Đông Sơn do nước lên cao không chạy kịp đã mắc kẹt trên cây cao. Nước không ngừng dưng cao, tới 15h ngày 16/10, theo tin từ UBND huyện Hương Sơn, 3 người này đã được xuồng cao tốc của kiểm lâm huyện ứng cứu. 1 người dân mắc kẹt trên dây điện tại xã Sơn Diệm cũng đã được xuồng cao tốc biên phòng huyện ứng cứu.


Các hình ảnh gửi về từ tâm lũ huyên Hương Sơn cho thấy, trung tâm huyện là thị trấn Phố Châu cũng đang ngập chìm trong bể nước. UBND huyện, Huyện ủy cũng chung số phận. QL8A nhiều đoạn đang bị sạt lở nghiêm trọng gây ách tắc giao thông.


Công Tâm

Gia Đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP