Trong nước

Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum bị "tố" quan hệ bất chính với người có chồng

Tạp chí GTVT - Sáng 27/02, anh Trần Quang Trung, trú 59 Hùng Vương, phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, đã gửi đơn tố cáo đến ngành chức năng về hành vi quan hệ bất chính của vợ mình và ông Phạm Minh Xem.

Theo tường trình của anh Trần Quang Trung, anh và bà Trần Thị Lan Phương (SN 1988) đăng ký kết hôn vào tháng 07 năm 2011, tại UBND phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai, hiện có 1 con chung (sinh năm 2013), đang sống với nhau tại 2 căn nhà 14B Lê Quý Đôn và 59 Hùng Vương, TP Pleiku, Gia Lai.

Đến cuối tháng 4/2018, nghi ngờ vợ có mối quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác, anh Trung đã âm thầm điều tra và phát hiện vợ mình có quan hệ ngoài luồng với ông Phạm Minh Xem, hiện đang là Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Đơn tố cáo của anh Trần Quang Trung gửi cơ quan báo chí

Nhiều nội dung tin nhắn từ 2 số điện thoại 0903.594.016 và 0931.602.379 do ông Phạm Minh Xem, nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với vợ mình, hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…được anh Trung điều tra và lưu giữ.

Với những chứng cứ về hành vi, việc làm trái đạo đức, anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018 vợ anh - bà Trần Thị Lan Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa. Nhưng ngày 08/11/2018, tôi lại phát hiện vợ mình và Phạm Minh Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới 0905.251.734… Con gái tôi năm nay mới 6 tuổi đã phát hiện được hình ảnh trong điện thoại của mẹ thể hiện tình cảm với người đàn ông khác khiến cháu rất buồn và tổn thương nặng nề…, anh Trung nói trong nước mắt.

Hình ảnh thân thiết của vợ anh Trung và ông Xem được con gái anh phát hiện lưu trong điện thoại

"Có nhiều lần ông Xem cử tài xế tên B (sđt 01699.277....) đến tận Trung tâm ngoại ngữ Langplus, số 59 Hùng vương, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đón vợ tôi đi ăn uống và quan hệ bất chính… đến nay mối quan hệ bất chính này vẫn lén lút ngoài luồng." - anh Trung đau đớn kể.

Phản ánh đến PV, ông Nguyễn Hải An - Chánh VP thành ủy, TP Kon Tum xác nhận, ông Phạm Minh Xem hiện là Phó bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Kon Tum. Ngày 25/2, cơ quan Thành ủy Kon Tum có nhận được đơn của anh Trần Quang Trung tố cáo hành vi quan hệ bất chính của vợ mình là bà Trần Thị Lan Phương (SN 1988) với ông Phạm Minh Xem.

Nhiều hình ảnh thân mật của vợ anh Trung với ông xem được anh phát hiện trong điện thoại của vợ

Ngay sau đó, cơ quan đã yêu cầu ông Xem giải trình báo cáo vụ việc, ông Phạm Minh Xem giải trình, trước đó có quen biết và tìm hiểu bà Trần Thị La Phương (SN 1988) trú 59 Hùng Vương, TP. Kon Tum, đến giữa năm 2018 thì chủ động chấm dứt mối quan hệ này. “Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ, ông Phạm Minh Xem là cán bộ thuộc Ban thường vụ tỉnh ủy quản lý nên mọi vấn đề liên quan sẽ do cấp có thầm quyền xử lý…” - ông An nói.

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

Nguồn tin: Tạp chí Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP