Thể thao

Chủ tịch Atletico: 'Ronaldo chỉ giành 3 Cup Champions League'

Enrique Cerezo đáp trả hành động chế giễu siêu sao của Juventus trong trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Bị CĐV Atletico Madrid chế giễu vụ trốn thuế, Cristiano Ronaldo phản ứng bằng cách giơ năm ngón tay. Sau trận đấu, CR7 tiếp tục hành động này khi đi qua khu vực dành cho các phóng viên, với hàm ý nhạo báng rằng anh đã có 5 chức vô địch Champions League, còn Atletico thì trắng tay dù có ba lần vào chung kết (hai lần thua Real năm 2014 và 2016).

Ronaldo giơ bàn tay chọc tức CĐV Atletico. Ảnh: Reuters

Ronaldo giơ bàn tay chọc tức CĐV Atletico. Ảnh: Reuters

''Có một vấn đề nhỏ cần được làm rõ là Ronaldi chỉ giành ba Champions League, chứ không phải năm", Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đáp trả. "Trong hai trận chung kết với Atletico, cậu ta không thực sự chiến thắng. Người làm nên thắng trong hai trận chung kết đó là ai? Tôi sẽ nói trong cuộc phỏng vấn tiếp theo''.

Năm 2014, khi Real ngược dòng thắng Atletico 4-1, trung vệ Sergio Ramos đóng vai trò quyết định với pha đánh đầu gỡ hòa ở phút bù giờ. Sau hai bàn khác của Gareth Bale và Marcelo, còn Ronaldo ghi bàn cuối cùng bằng phạt đền. Điều tương tự cũng diễn ra vào năm 2016. Ramos một lần nữa ghi bàn vào lưới Atletico trong trận hòa 1-1, còn Ronaldo tham gia đá luân lưu.

Ngoài vụ việc của Ronaldo, trận Atletico - Juventus tối 20/2 còn gây tranh cãi với tình huống HLV Diego Simeone tóm "của quý" hướng về phía khán đài khi ăn mừng đội nhà ghi bàn. Không ít ý kiến chỉ trích hành động khiếm nhã của Simeone, nhưng Chủ tịch Cerezo cho rằng: ''Cử chỉ của cậu ấy là do căng thẳng. Tôi hiểu và không lên án cậu ấy''.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Cup Champions League , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP