Thế giới

Chú thò tay vào quần cháu gái trong phòng chờ bệnh viện

Một người đàn ông Trung Quốc bị bắt sau khi lộ ảnh ông này đặt cháu gái ngồi lên đùi và luồn tay vào trong quần.

Một bức ảnh khác về lạm dụng tình dục bé gái giữa chốn công cộng tiếp tục được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc sau vụ chàng trai 18 tuổi sàm sỡ em gái nuôi chưa đầy 14 tuổi giữa ga tàu bị phanh phui.

Người đàn ông thò tay vào trong quần của bé gái trong khi em này mải nghịch điện thoại.

Bức ảnh mới này được chụp tại một bệnh viện ở Trùng Khánh vào sáng 14/8, cho thấy một người đàn ông lớn tuổi luồn tay vào quần của một bé gái ngồi trong lòng ông ta.

Theo nhân chứng đã chụp và chia sẻ bức ảnh này lên mạng, sau khi trở về từ phòng khám, bé gái ngồi vào lòng người đàn ông và hai tay của ông ta lại thò vào trong quần của em. Bé gái không hề phản ứng với việc mình bị lạm dụng và vẫn chơi điện thoại.

Bức ảnh đã nhanh chóng gây ra sự phẫn nộ trên mạng xã hội, dẫn đến một cuộc điều tra của cảnh sát. Hôm qua (16/8), cảnh sát Trùng Khánh tuyên bố nghi phạm đã bị bắt và thú nhận việc lạm dụng tình dục bé gái. Cảnh sát cho biết người đàn ông là chú của bé gái (chồng của em gái của cha bé).

Cộng đồng Trung Quốc ngay lập tức đề nghị chính phủ cải thiện chương trình giáo dục và đưa giáo dục giới tính vào lớp học càng sớm càng tốt. Một người dùng mạng viết: "Nếu đây là điều mà những người đàn ông này làm ở nơi công cộng thì tôi không thể tưởng tượng được những gì diễn ra ở nơi riêng tư".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP