Chuyện khó tin

Chú rể tự cắt “của quý” vì… trót “làm chuyện ấy” với “người âm”

Chỉ còn 10 ngày nữa là đến đám cưới, đang ngồi viết thiệp cưới cùng vợ tương lai để mời bạn bè và bà con…, bỗng chú rể đứng phắt dậy chạy thẳng vào nhà tắm. Người vợ tương lai chạy vào xem sao thì không tin vào mắt mình khi thấy “của quý” của người chồng đã… rơi xuống đất (!).

Cắt “của quý” vì đã làm “chuyện ấy” với “người âm”?
 Vừa qua, báo Đời sống và Pháp luật nhận được một số cuộc điện thoại của bạn đọc báo tin một câu chuyện ly kỳ, hi hữu xảy ra tại TP.Huế. Câu chuyện về chú rể H.D. (25 tuổi, ở đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Huế) đã tự tay cắt “của quý” của mình trong lúc đang viết thiệp cưới cùng vợ tương lai xảy ra gần một năm nay, nhưng dư luận vẫn chưa hết bàn tán. Người cho rằng chú rể bị “thần kinh”, người nói do bị mẹ ép lấy vợ, nên D. tức quá mới làm vậy.
Để tìm hiểu thực hư câu chuyện có một không hai này, PV báo Đời sống và Pháp luật có cuộc trao đổi với nhân vật chính đã gây ra câu chuyện rúng động xứ Huế.
Theo tìm hiểu của PV, từ khi mọi chuyện “đã rồi”, D. ân hận về việc làm của mình, vì đã gây tai tiếng cho bao nhiêu người. Sau một hồi trò chuyện, D. đã kể lại giây phút tự cầm dao cắt “của quý” của mình. D. cho biết có một điều lạ là lúc đó cảm thấy không đau và không hề kêu la khi cắt. D. nói: “Em cũng không hiểu vì sao em cầm dao cắt “của quý” của chính mình nữa. Em chỉ biết trước đó mấy ngày, trong người em lạ lắm, nằm xuống ngủ là tóc cứ dựng ngược, trong người cứ bần thần khó chịu. Mấy đêm liền em không ngủ, có cảm giác như có ai đó đốt lửa trong lòng em, tâm can em nóng nảy, thường nằm mơ thấy những cảnh “quan hệ” với “người âm”…”.
Theo lời kể của D. “người âm” trong giấc mơ là một bà già hơn cả tuổi mẹ mình, nhưng đêm nào D. cũng mơ thấy nằm bên D. và làm chuyện ấy, sáng ngủ dậy thấy quần mình “ướt”, mới giật mình. Có những lúc D. đang ngồi ăn cơm trước nhà thấy rất nhiều người vào nhà, nhưng toàn là bóng, không thấy hình rõ nét, họ vào từng đoàn rồi đánh nhau khiến D. rất sợ. D. kể lại: “Nhiều lúc em nghĩ mãi không ra, sao em có thể làm chuyện đó được chứ. Họ nói em điên, em cũng cười, vì họ đâu biết cuộc đời này có những cõi vô hình mà người bình thường không nhìn thấy được chứ. Chừ thì hết rồi…”.
D. kể tiếp: “Em còn nhớ đêm đó là rằm tháng Hai âm lịch, khoảng 4h sáng em mơ thấy một bà già cứ đi theo bên mình em, trong đầu nghĩ sao bà này lại cứ đi theo mình nên trong người rất sợ. Hay là vì thấy mình sắp cưới, họ đã mượn tay em cắt đi của em?”- D. hỏi lại PV. Những câu hỏi của D. khiến cho PV rất khó trả lời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đồn đại do D. bị điên nên mới làm thế. Theo một số chuyên gia y học thì có thể D. đã bị mắc chứng thần kinh hoang tưởng.
Nhưng có lẽ, trong suốt thời gian qua, người đau khổ nhất chính là cô dâu H.. Bởi lẽ trước ngày cưới mấy ngày thôi, H. đã mang trong mình giọt máu của D.. Đó cũng là niềm an ủi, nhưng cũng là nỗi dằn vặt kéo dài mãi cho đến hết cuộc đời của chị. Ngày D. nằm viện, H. luôn luôn “tay xách nách mang” cơm nước lên lo cho anh. Phía bên nhà vợ của D. vẫn thường xuyên lui tới thăm nom, nhưng hoàn cảnh của họ cũng khó khăn chẳng khác gì gia đình nhà trai, tất cả đã đẩy mẹ con H. như đến bờ vực thẳm của sự nghiệt ngã số phận.
Trao đổi với PV, chị H. cho biết thêm: “Trước khi xảy ra chuyện, đêm nào anh D. cũng kể cho em nghe chuyện nằm mơ thấy có “ma” về ngủ chung, nhưng em không tin, cứ nghĩ đó là chuyện hoang đường. Nhưng kể cũng lạ, từ ngày anh làm việc ấy (cắt bỏ “của quý” – PV) thì trông anh nhanh nhẹn, thông minh hơn hẳn ngày trước…”. H. nói tiếp: “Vợ chồng em rất thương nhau, nhưng chừ anh “không bình thường nữa”. ở bên nhà nội lỡ có chuyện gì xảy ra thì em biết làm sao. Em phải về để chăm con, lo cho cuộc sống của em và gia đình em. Vợ chồng dù một ngày cũng nên nghĩa, nhưng em cần thời gian để D. bình tĩnh lại đã. Trước khi xảy ra sự việc, ngày nào D. cũng “gây hấn” với em, anh nói trong người khó chịu. Cả hai đang ngồi viết thiệp cưới thì anh mang dao ra nhà tắm cắt đi “của quý” của mình, rồi lên giường nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Chỉ khi thấy máu me đầm đìa thì mới biết… Hôm đó, em phải cố trấn tĩnh để cùng mọi người đưa anh vào bệnh viện cấp cứu”.
Chú rể tự cắt 'của quý' vì... trót 'làm chuyện ấy' với 'người âm' - Ảnh 1
Bà P. bên chú rể D.
Tâm sự đắng lòng của mẹ chú rể
Mẹ của D., bà H.T.P. (49 tuổi) thở dài trong đau đớn kể lại với PV: “Con tôi đã sống mà không bằng chết, rứa mà thiên hạ còn đồn đoán, con tôi cắt “của quý” là do tôi ép lấy vợ. Họ không hiểu được hoàn cảnh của gia đình tôi còn đem chuyện ra gièm pha với hàm ý trách móc. Tôi có hai người con, nhưng không có chồng, lúc còn nhỏ tôi cũng bị bệnh thần kinh, được người thầy là lương y cứu chữa khỏi bệnh. Sau đó, tôi đã chọn cách không lập gia đình mà chỉ xin có con với người thợ hồ, nhưng không may anh ấy đã qua đời sau khi đứa con thứ hai ra đời…”.
Trong căn nhà nhỏ thuộc hộ nghèo của phường Phú Hiệp (TP. Huế) vừa chật chội, ẩm thấp. Mẹ con bà P. vẫn hàng ngày làm hàng vàng mã cúng cho “người âm”… Bà P. cho biết, với công việc này cũng kiếm được 30-50 ngàn đồng/ngày. “Tuy nhiên, bệnh tình của D. ngày càng tồi tệ khi đã trải qua năm lần phẫu thuật nhưng “cậu nhỏ” vẫn chưa hoạt động được. Bác sỹ bệnh viện Trung ương Huế bảo ca nối “của quý” đã thành công, nhưng đó là nối lại thôi, còn sau này con tôi vẫn bị tật, hằng ngày vẫn phải đeo túi chứa nước tiểu bên mình”.
Bà P. cho biết, những ngày đầu khi vừa xảy ra sự việc, H. – người vợ sắp cưới của D. vẫn thường lui tới chăm sóc chồng trong bệnh viện, nhưng từ ngày sinh con thì H. không còn đến thăm gia đình nội nữa. Bà P. nói trong nước mắt: “Từ ngày xảy ra sự việc, H. về nhà ngoại ở. Tết vừa rồi, tôi có qua nhà xin bồng cháu về cho thằng D. thăm, chứ giờ muốn qua thăm cháu cũng phải có lon sữa, hay gói kẹo cho cháu, mà cũng không có tiền để đi nữa… nên thôi. Có lẽ H. phải bận bịu con cái, và gia đình nhà H. cũng khó khăn không kém nhà tôi, trong nhà có đứa em ruột ba tuổi bị bệnh máu khó đông, nên tôi biết H. buồn lắm. Con trai tôi đã làm hại đời nó rồi”.
Hơn một năm con trai điều trị với số tiền gần 100 triệu đồng, bà P. đã xoay xở, đi vay mượn khắp hàng xóm, bà con, nhưng giờ không ai cho mượn nữa bởi họ thấy mẹ con bà không có bất kỳ tài sản gì để trả nợ. Quá túng quẫn, bà đem sổ đỏ căn nhà ba mẹ con đang ở đi cầm cố, lấy 20 triệu đồng đưa con đi nối “của quý” và mỗi tháng phải trả tiền lãi 1 triệu đồng. Khi nói về việc làm dại dột của đứa con trai mình, bà P. nói trong nước mắt: “Răng mà nó dại rứa chứ, chứ trước đó nó vẫn đi làm cơ khí bình thường. Trước ngày cưới, hai vợ chồng nó có xích mích với nhau, nhưng cả hai đều làm hòa rồi, không hiểu sao nó lại làm dại như vậy…”.

Lần đầu tiên nối thành công “của quý” bị đứt lìa

PGS.TS Hoàng Văn Tùng, Trưởng khoa Ngoại thận – Tiết niệu bệnh viện Trung ương Huế cho biết: “Đây là lần đầu tiên các bác sỹ tại khoa này đã tiến hành thành công ca nối dương vật bị đứt lìa cho bệnh nhân H.D.”. Theo PGS.TS Hoàng Văn Tùng, trước mắt là nối thành công “của quý” cho bệnh nhân, còn về lâu dài phải tiếp tục điều trị.

Tác giả bài viết: QUANG HUY
Nguồn tin: Báo Đời Sống & Pháp Luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP