Cộng đồng mạng

Chú rể thuê trực thăng và siêu xe đón dâu náo động xóm nghèo

Một chú rể Trung Quốc đã gây bất ngờ cho nhà gái bằng việc bố trí đoàn 30 chiếc xe sang cùng 2 trực thăng đến đón dâu.

Đúng như mong đợi của chú rể, khi dàn xe sang lăn bánh vào ngôi làng nông thôn thuộc ngoại thành thành phố Duy Phường (Sơn Đông), cả làng quê náo động. Những chiếc xe hơi đắt tiền như Rolls-Royces, Maseratis, Ferrari, Lamborghinis... hộ tống đoàn rước dâu. Ngoài ra còn hai chiếc trực thăng, một trong hai chiếc đó đón cô dâu, chú rể đến hôn đường.

Có thể thấy quê hương cô dâu là vùng nông thôn. Ảnh: ifeng.

Theo ifeng, khoa trương hơn nữa, còn có một dàn phù dâu xinh xắn phục vụ đám cưới. Có hơn 50 cô gái diện váy tím, trẻ và xinh, đứng cạnh những chiếc xe.

Ảnh: ifeng.

Có thể thấy trong các bức ảnh làng quê cô dâu có đường xá nhiều đoạn hư hỏng, vẫn còn những cụ bà mặc đồ kiểu cổ xưa, những mái nhà ngói đỏ cổ kính.

Dàn bảo vệ hùng hậu cho đám cưới. Thảm đỏ trải hàng km trên con đường vào đến nhà cô dâu. Ảnh: ifeng.

Những hình ảnh về đám cưới hoành tráng ở Duy Phường được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. Nhiều người đều ngưỡng mộ và ghen tị với cô dâu, chắc hẳn cô rất tự hào với một đám cưới khó quên thế này. Cư dân mạng hài hước đồn đoán danh tính cô dâu là "Con gái trưởng làng, "Bạo chúa địa phương đã lộ diện", "Đúng là nông dân có tiền"...

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng chú rể khoe khoang, thích chơi trội.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP