Cuộc sống

Chú rể dùng 9 xe đầu kéo mang sính lễ tới nhà cô dâu Hải Phòng

Dàn xe đầu kéo nhà chú rể Hà Nội gây chú ý khi xếp thành một hàng dài dọc con phố Hồng Bàng, Hải Phòng.

Sự xuất hiện của dàn xe khổng lồ đỗ dọc con phố Hồng Bàng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường trong đám hỏi chiều 10/10 . Mỗi chiếc đầu xe đều được trang trí nơ đỏ cùng chữ hỷ khá bắt mắt. Từng thành viên trong đội bưng lễ nhà trai bước xuống từ mỗi đầu xe, kèm theo lễ vật.

9 xe đầu kéo mang sính lễ tới nhà cô dâu ở phố Hồng Bàng, Hải Phòng. Ảnh: Lê Chí Linh.

Chia sẻ với VnExpress, chú rể Lê Đức Trung, sinh năm 1992, tại Hà Nội, cho hay số xe đầu kéo này là của gia đình anh, công ty chuyên về kinh doanh xe vận tải và kho bãi. "Ngày ăn hỏi quyết định trưng dụng luôn, vì 'của nhà trồng được' nên cũng không tốn kém", anh Trung chia sẻ.

Anh cho biết vì có sẵn xe đầu kéo ở Hải Phòng nên đoàn nhà anh đi xe con từ Hà Nội lên, mang đầy đủ sính lễ. Xe được tập kết, trang trí sẵn để chuẩn bị đến nhà cô dâu.

Mỗi thành viên trong đội bê lễ nam ngồi trên một chiếc xe đầu kéo, kèm theo lễ vật. Ảnh: Lê Chí Linh.

Chú rể cho hay vì đầu xe khá lớn, khi đỗ lại có thể gây tắc đường nên cả hai bên nhà trai và gái đã cố gắng chuẩn bị chỗ đỗ trước, tránh ảnh hưởng tới hàng xóm và những người đi đường.

Trước những ý kiến cho rằng nhà trai cố tình "chơi trội", anh Trung thẳng thắn chia sẻ: "Tôi chỉ muốn làm điều gì đó đặc biệt cho nhà gái, và cho chính ngày ăn hỏi của mình, để sau này có cái mà nhắc lại".

Anh cho biết mình và cô dâu Huyền My, sinh năm 1993, đã tìm hiểu hai năm trước khi về chung một nhà.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP