Thế giới

Chú rể đòi ly dị sau 15 phút kết hôn

Một cặp đôi người Dubai đã trở thành cặp vợ chồng có cuộc hôn nhân ngắn nhất trong lịch sử khi chú rể đòi ly dị chỉ 15 phút sau khi cưới.

Vụ việc tưởng như đùa diễn ra ở Dubai, Ấn Độ

Mọi chuyện bắt nguồn từ vấn đề tiền bạc, cụ thể là khoản tiền hồi môn mà chú rể hứa sẽ đưa cho cha cô dâu. Theo như hợp đồng ký kết giữa hai bên, chú rể đã đồng ý đưa cho bố vợ 100.000 Dirhams (hơn 238 triệu đồng) và chia làm 2 đợt: 50.000 Dirhams sau khi ký hợp đồng hôn nhân tại Văn phòng tòa án Hồi giáo Sharia và 50.000 Dirhams sau khi rời khỏi tòa.

Chú rể cho biết đã thanh toán một nửa số tiền tại văn phòng tòa án như thỏa thuận nhưng ngay sau khi rời khỏi tòa, bố vợ lại đòi anh phải thanh toán nửa kia ngay lập tức. Dù bực bội nhưng người đàn ông mới cưới vẫn nhã nhặn yêu cầu bố vợ chờ thêm 5 phút nữa đồng thời đảm bảo số tiền đã ở trong xe và không có gì phải lo lắng cả.

Tiền chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ

Tuy nhiên, ông ta cứ khăng khăng rằng con rể có thể nhờ bạn bè hoặc họ hàng lấy tiền từ xe và đòi phải trả luôn. Cuộc tranh cãi diễn ra ngay dưới con mắt bạn bè, gia đình, khiến chú rể cảm thấy “bị xúc phạm và hạ nhục” một cách ghê gớm. Chính vì vậy, anh ta quay trở lại tòa, đòi li dị sau đúng15 phút kết hôn.

“Chú rể cảm thấy bị sỉ nhục và hạ nhục bởi bố vợ. Anh ấy nói với cha cô dâu rằng không muốn lấy con gái ông làm vợ nữa đồng thời ly hôn chỉ 15 phút sau khi ký hợp đồng hôn nhân”, luật sư xử lý vụ kiện chia sẻ với tờ Gulf News.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP