Cuộc sống

Chú rể doanh nhân phát video cô dâu ngoại tình giữa đám cưới

Trả thù việc cô dâu vào khách sạn với người đàn ông khác, chú rể Singapore đã thuê thám tử quay video và chiếu giữa tiệc cưới.

Các khách mời trong một đám cưới ở Singapore kinh ngạc khi thấy đoạn video ghi hình cô dâu chú rể đột nhiên bị đứt đoạn bởi cảnh cô dâu vào phòng khách sạn và thân mật với một người đàn ông khác.

Chú rể cho chiếu hình ảnh cô dâu sánh bước cùng người đàn ông khác vào khách sạn giữa đông đảo khách dự tiệc cưới. Ảnh:The Sun.

Theo The Sun, vài tuần trước khi đám cưới diễn ra, nghi ngờ cô dâu phản bội, chú rể - vốn là một doanh nhân, đã thuê một thám tử theo dõi.

Thám tử mà anh thuê, chị Zhuo, ở một công ty dịch vụ an ninh và điều tra, đã chia sẻ với cơ quan truyền thông vụ việc này.

Người phụ nữ 42 tuổi cho biết, chị được khách hàng thuê thu thập thông tin cô dâu vào phòng khách sạn với người đàn ông khác, làm bằng chứng hủy hôn. Vì thế, chị rất ngạc nhiên khi sau đó vẫn nhận được thiệp mời tới dự đám cưới của họ.

Chị đã mất 6 tuần theo dõi cô dâu trước khi báo cáo kết quả với khách hàng và chỉ khi thấy đoạn phim nọ được trình chiếu tại đám cưới, chị mới hiểu động cơ của chú rể.

Tên của cô dâu chú rể cũng như người thứ ba không được tiết lộ.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP