Pháp luật

Chủ quán từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh bị đánh gục tại chỗ vì không xuất trình được hóa đơn đỏ

Trao đổi với PV, ông Trần Văn T. cho biết, sau khi nhóm đàn ông trên đi vệ sinh có yêu cầu gia đình phải xuất hóa đơn đỏ cho họ thì mới trả tiền, sau một hồi giải thích thì nhóm người trên xông vào tấn công khiến ông bất tỉnh.

hiều 10/4, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn T. (nạn nhân trong vụ xô xát ở Nam Định) cho biết: “Trong những ngày lễ hội Phủ Dầy diễn ra, ngoài việc trông giữ xe phục vụ du khách, gia đình tôi có mở thêm dịch vụ vệ sinh công cộng gần khu vực Phủ Dầy để kiếm thêm thu nhập.

Đến trưa 7/4, khi gia đình đang tất bật phục vụ du khách thì có một nhóm đàn ông xuống xe ô tô vào nhà đi vệ sinh. Sau khi đi vệ sinh xong, tôi yêu cầu thu mỗi người 2 nghìn đồng/lượt tiền vệ sinh thì nhóm người này tỏ ra thái độ và nhất quyết không trả vì cho là đắt.

Tình trạng sức khỏe ông Trần Văn T. đang có những chuyển biến tích cực.

Sau đó, nhóm người này còn yêu cầu gia đình tôi phải xuất trình được hóa đơn đỏ cho khách khi đi vệ sinh thì mới chịu nộp tiền. Tôi đã giải thích rằng đó là tiền để gia đình đứng ra dọn dẹp khu vực khách đi vệ sinh nên không có hóa đơn.

Một lúc sau, bên kia vứt đồng 5 nghìn đồng xuống đất và bảo bố thí cho tôi. Tôi nói số tiền này chưa đủ thì nhóm người đó vứt thêm đồng 1 nghìn đồng rồi bảo 8 nghìn đồng. Lúc đó tôi mới nói: "Đây mà là 8 nghìn đồng à, nếu các ông không có xin thì tôi cho", nói xong tôi bế cháu mình vào phòng để nghỉ ngơi. Khi vừa quay ra thì một người trong nhóm đó dùng điếu cày đập vào đầu tôi, những người còn lại thì dùng gậy, bình hoa, ghế nhựa liên tiếp tấn công tôi khiến tôi bất tỉnh. Sự việc sau đó thế nào thì tôi không biết nữa đến khi tỉnh dậy thì mình đã nằm trong bệnh viện rồi”.

Cũng theo ông T., khi xảy ra vụ xô xát, 2 cháu trai của ông cũng có mặt trong đó, 1 cháu bị thương nhẹ ở đầu khiến cháu nhỏ hoảng loạn, sợ hãi.

Trước đó, đai diện Công an huyện Vụ Bản (Nam Định) cho biết, bước đầu đã xác định nhóm đối tượng liên quan đến vụ xô xát gần khu vực Phủ Dầy khiến ông Trần Văn T., chủ quán kinh doanh dịch vụ vệ sinh công cộng trọng thương gồm 4 đối tượng.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Chiến (SN 1962), Nguyễn Ngọc Thuật (SN 1963), Nguyễn Văn Trường (SN 1971) và Nguyễn Văn Quang (SN 1983) đều trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Hiện, vụ việc vẫn được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP