Tin trong nước

Chủ quán karaoke nhốt khách và tiếp viên hàng giờ

Kiểm tra 2 tụ điểm nhà hàng, cơ quan chức năng gặp khó khăn khi những điểm này đóng cửa và cố thủ bên trong. Khi công an địa phương can thiệp thì cơ quan chức năng vào trong phát hiện lượng lớn khách và chân dài…  đang trốn.

hatinh24h

Theo đó khoảng 21h đêm 30/10 đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đã chia thành 2 tổ tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất đối với nhà hàng Sao Mai (đường Thích Quảng Đức) và nhà hàng Huyền Linh (đường Hoa Cúc, cùng thuộc Q.Phú Nhuận).

bar, nhà hàng, tiếp viên
Nhà hàng Sao Mai sập đóng cửa, cố thủ bên trong khi phát hiện có dấu hiệu bị kiểm tra

Khi phát hiện các cơ quan chức năng có dấu hiệu kiểm tra, những tụ điểm này đã đối phó bằng cách tắt điện, cố thủ bên trong; nhốt lượng lớn khách và nữ tiếp viên. Đoàn 2 đã nhờ đến sự hỗ trợ của công an địa phương thì gần 2h sau, các nhà hàng mới chịu mở cửa.

Vào trong cơ quan chức năng phát hiện nhà hàng Sao Mai và Huyền Linh có dấu hiệu kinh doanh karaoke không phép và nhiều dấu hiệu vi phạm hành chính khác.

bar, nhà hàng, tiếp viên
Nhiều nữ tiếp viên bị bắt quả tang ngồi cùng phục vụ khách nam

Cụ thể tại nhà hàng Sao Mai, khi cơ quan chức năng vào phát hiện có khoảng 40 xe gắn máy của khách và có lượng lớn khách nam ngồi ăn uống, vui vẻ với các chân dài ăn vận mát mẻ. Ngoài việc kinh doanh karaoke không phép, nhà hàng này cũng bị lập biên bản về các vi phạm hành chính như: không ký hợp đồng lao động cho tiếp viên nữ, không có lối thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy nổ…

bar, nhà hàng, tiếp viên
Nhà hàng Huyền Linh

Còn nhà hàng Huyền Linh, khi cơ quan chức năng ập vào cũng có lượng lớn xe của khách ở tầng hầm. Đoàn phát hiện trong các phòng có quần áo, giày cao gót nữ vứt lung tung và thậm chí cả ở trên sân thượng.

bar, nhà hàng, tiếp viên
Khi công an đến, các nhà hàng phải mở cửa để đoàn kiểm tra vào thì phát hiện lượng lớn xe gắn máy của khách

Quá trình kiểm tra đoàn phát hiện, nhà hàng có thiết kế lối thoát hiểm từ giếng trời của ngôi nhà để khách, nữ tiếp viên leo lên sân thượng và nghi vấn nhảy sang ẩn náu ở nhà bên cạnh. Đoàn kiểm tra gọi cửa nhà bên cạnh và khi vào trong thì có khoảng 20 khách và 20 nữ tiê[1 viên đang trốn trong góc nhà một cách vất vả.

bar, nhà hàng, tiếp viên
Các nữ tiếp viên phục vụ khách tại các nhà hàng không khói

Qua làm việc, chủ nhà hàng va quản lý có thừa nhận đã tổ chức cho khách hát karaoke trong nhà hàng và có đội ngũ chân dài ăn mặc mát mẻ ngôi cùng. Đoàn kiểm tra lập biên bản với nhiều vi phạm hành chính của nhà hàng Huyền Linh.

Mộc Lan / VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP