Tin trong nước

Chủ quán cho cướp quan hệ để con không bị giết

Sợ hung thủ hại con mình, chủ quán cafe chấp nhận để kẻ gian cưỡng hiếp.

Chiều 23/11, lãnh đạo Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết vẫn đang làm rõ lời khai vụ nam thanh niên đột nhập vào một quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ để hiếp dâm nữ chủ quán. Trước khi cuỗm tài sản, hung thủ đâm một người bị thương.

 Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 23/11 tại quán cà phê Trâm Anh . Khi đó  chị Phạm Thị Mỹ L. (SN 1982, chủ quán) và Phạm Đức Q. (SN 1985, ngụ Đà Nẵng, em ruột chị L.) đang ngủ.

Vào khoảng 1h 30 phút cùng ngày, kẻ gian đột nhập lấy một con dao nhọn ở quầy chế biến cắt cổ em trai chị L. Thấy anh Q. nằm bất động, đối tượng tiến đến gõ cửa phòng ngủ của chị L.

Chu quan cho cuop quan he de con khong bi giet
Hiện trường vụ án

Nghĩ em trai, chị L. mở cửa, bất ngờ đối tượng này dùng dao uy hiếp, đòi chị L. cho quan hệ tình dục. Cùng lúc, do đứa con trai nhỏ của chị L. thức giấc và kêu khóc. Sợ đối tượng hại con trai nên chị L. chấp nhận để đối tượng cưỡng hiếp.

Thực hiện xong hành vi, tên trộm lục túi xách của nạn nhân lấy hơn 3 triệu đồng và một số tài sản khác.

Khi trời gần sáng, đối tượng tiếp tục giờ đồi bại và đòi quan hệ tình dục với nạn nhân nhiều lần. Chị L. phản ứng và doạ rằng em trai ngủ phía trước đã chạy đi kêu người đến. Nghe vậy, người này mới mặc áo quần vào và ra khỏi phòng.

Chu quan cho cuop quan he de con khong bi giet
CQĐT đã xác định nghi can và đang tích cực truy bắt

Nhưng khi ra phía trước, thấy Q. vẫn nằm bất động ở trong quán, đối tượng liền quay trở lại đập cửa, đòi xông vào phòng ngủ. Chị L. chèn cửa, vừa hô hoán nhưng bị đối tượng khống chế đẩy chị L. vào phòng ngủ và đóng cửa lại.

Ở bên ngoài, nghe tiếng tri hô, người dân đến đập cửa, đồng thời điện báo Công an. Lúc này, đối tượng mới bỏ ra chiếc xe máy dựng sẵn bên ngoài quán, bỏ trốn.

Từ lời khai của bị hại cùng những chứng cứ để lại hiện trường, nhà chức trách xác định nghi can là một thanh niên tạm trú gần quán cà phê trên. Tên này đang bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Thu Minh (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP