Du lịch

Chủ quán cà phê nổ súng phản đối du khách khỏa thân trên biển

Chủ quán cà phê nổ súng phản đối sự có mặt của những du khách khoả thân, khiến một người bị thương tại bãi biển trên đảo Corsica, Pháp

Một nữ du khách, khoảng 30 tuổi bị bắn vào đùi nhưng vết thương không quá nghiêm trọng. Hàng chục du khách khỏa thân khác bỏ chạy sau khi người đàn ông nổ súng, BBC đưa tin ngày 12/8.

Các nhân chứng cho biết người đàn ông đã đe dọa, yêu cầu du khách rời đi hoặc mặc quần áo trước khi lôi ra một khẩu súng trường. Sự việc xảy ra vào ngày 9/8 trên bãi biển Carataggio, gần Porto-Vecchio ở phía nam đảo Corsica, Pháp.

Nhiều bãi biển ở Corsica rất hút khách. Ảnh: BBC.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính của kẻ tình nghi, hiện là chủ một quán cà phê trên bãi biển. Hành động của người đàn ông được cho là để phản đối những du khách theo chủ nghĩa khỏa thân. Ông được thả ra sau khi thẩm vấn vào ngày 11/8.

Người dân thường than phiền về những du khách khỏa thân tại đây. Biển Carataggio là điểm nổi tiếng cho du khách khỏa thân, nhưng không phải là một bãi biển chính thức như khu du lịch Cap d’Agde, miền nam nước này. Cap d’Agde là thị trấn khỏa thân lớn nhất thế giới, nơi mọi người và các du khách có thể khỏa thân trong mọi hoạt động.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: khỏa thân , du lịch biển

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP