Tin trong nước

Chủ quán cà phê “kiêm” hành nghề bán dâm

Không chỉ tổ chức cho gái bán dâm tại quán cà phê, mà nữ chủ quán này còn sẵn sàng tự mình “phục vụ” khách nếu khách có nhu cầu.  

Theo tin từ báo Lao động, ngày 29.12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, chiều 28/12, cơ quan này vừa bắt quả tang một vụ mua bán dâm trong quán cà phê Thùy Trang (ở ấp Long Hòa, xã Giao Long, huyện Châu Thành) do bà Trương Thị Bé Ba (35 tuổi, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) làm chủ.

Chủ quán cà phê

Công an ập vào bắt quả tang vụ mua bán dâm tại quán cà phê – Ảnh: báo Lao động

Dẫn nguồn báo An ninh thủ đô, vào khoảng 15h ngày 28/12 Công an bất ngờ ập vào bên trong quán cà phê Thùy Trang kiểm tra và bắt quả tang Bé Ba đang bán dâm cho khách. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng còn phát hiện tại đây có một cặp đôi nam nữ khác đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở phòng kế bên.Làm việc với Công an, Bé Ba thừa nhận, có tổ chức mua bán dâm cho những khách có nhu cầu, với giá 250.000 đồng/lần. Bé Ba thu của các cô gái bán dâm khác với giá 50.000 đồng tiền thuê phòng, phần còn lại gái bán dâm được hưởng.Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành củng cố hồ sơ xử lý.

HẠNH VŨ/ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP