Xã hội

Chủ phòng Gym dùng kiếm truy sát người đi đường

Người đi đường một phen khiếp vía, bỏ chạy tán loạn khi chứng kiến cảnh một nam thanh niên dùng kiếm chém tới tập vào kính xe ô tô giữa đường.

Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng ngày 21/10, tài xế xe tải tên Bùi Tuấn Vũ (SN 1990, ngụ Bình Dương) điều khiển xe tải lưu thông trên Quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Kính xe tải bị chém vỡ vụn

Khi xe lưu thông đến trước cổng KCN VSip, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương thì bất ngờ bị một xe ô tô 4 chỗ biển số Hà Nội lao lên trước, chặn đầu xe. Đôi nam nữ ngồi trên xe cầm kiếm nhật dài khoảng 40cm chém tới tấp vào cửa kính xe tải.

Sau khi chém nát kính ô tô, đôi nam nữ lên xe của mình di chuyển tiếp hướng về TP.HCM. Vụ việc khiến người đi đường một phen khiếp sợ, bỏ chạy vì sợ liên lụy.

Thanh niên dùng kiếm chém ô tô

Tài xế cho biết, trước đó xe ô tô trên có rẽ từ đường 22/12 ra Quốc lộ 13 và tài xế có bóp còi. Khi chạy được một đoạn thì bất ngờ bị chém vào xe nhiều nhát..

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế xe tải đã nhanh chóng trình báo lên cơ quan công an địa phương về sự việc. Được biết, nam thanh niên dùng kiếm chém ô tô tải trên là một ông chủ phòng Gym nổi tiếng ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hiện, công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP