Pháp luật

Chủ nhà đi ăn tất niên, trộm phá cửa 'dọn' tài sản

Chồng trực Tết, chị Ngọc khoá cửa đến nhà người thân ăn tất niên thì bị trộm đột nhập, phá cửa, lấy đi vàng, 3 iPhone 6, 2 điện thoại 8800.

Ngày 15/2, Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ truy xét thủ phạm gây ra vụ trộm đột nhập tại căn nhà trên đường số 2, khu dân cư Diệu Hiền.

Chị Mai Ngọc (34 tuổi, đã đổi tên) cho biết chồng công tác trong lực lượng quân đội nên phải trực Tết. Chiều 13/2 (28 Tết), chị khoá cửa cẩn thận và đưa con về nhà người thân ở quận Bình Thuỷ ăn tất niên.

Khung sắt bị trộm dùng kiềm cộng lực cắt để đột nhập vào bên trong. Ảnh: Minh Anh.

Sáng hôm sau, chị Ngọc hay tin nhà bị trộm nên tất tả quay về và phát hiện cổng, cửa chính bị cạy phá, cửa sổ bị đập kính, thanh sắt bị cắt.

“Đồ đạc trong phòng ngủ bị xáo trộn, lục tung”, chủ nhà kể lại và cho biết kẻ trộm đã lấy đi số lượng lớn tài sản của gia đình, gồm: 1 lượng vàng, 3 iPhone 6, 2 điện thoại Nokia 8800 và 2 điện thoại cảm ứng cùng laptop.

“Số điện thoại này chị nhận của khách nhưng chưa kịp giao”, chị Ngọc nói và cho biết tổng giá trị tài sản bị trộm khoảng gần 100 triệu đồng.

Cảnh sát đã khám nghiệm, ghi nhận dấu vân tay của nghi phạm tại hiện trường. Ảnh: Minh Anh.

Lực lượng công an đã tiến hành công tác khám nghiệm và lấy dấu vân tay của nghi phạm.

Quan sát tại hiện trường, nghi phạm đã cố gắng phá cửa chính nhưng không thành nên quay sang đập vỡ tấm kiếng cửa sổ, dùng kiềm cộng lực cắt đứt vết nối của hai thanh sắt để đột nhập vào bên trong.

Vết máu nghi của thủ phạm còn dính trên cửa sổ. Ảnh: Minh Anh.

Theo chủ nhà, thời điểm xảy ra trộm có thể vào khoảng 22h ngày 13/2 đến rạng sáng hôm sau và camera của nhà hàng xóm có ghi nhận được hình ảnh bên ngoài của thủ phạm gây ra vụ trộm.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP