Xã hội

Chủ chuỗi cà phê tát nhân viên mang thai: Xin lỗi nhé...

Ông Khánh cho rằng, dù biết nói lời xin lỗi đã muộn nhưng ông cũng thành thật xin lỗi nhân viên bán máy pha cà phê tại Sài Gòn Centre.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ nữ nhân viên mang thai bị ông chủ chuỗi cà phê tát, chiều tối ngày 11/8, chị L.T.L.N (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết, ông Vũ Khánh (Khánh Casa, chủ chuỗi cà phê nổi tiếng Sài Gòn) đã cử 3 người tới đưa quà thăm hỏi và gọi điện thoại xin lỗi cô.

“Qua điện thoại anh Khánh nhận hết lỗi và nói lúc đó mình nóng nảy, không kìm chế được nên lỡ tay tát tôi. Dù trước đó rất bức xúc nhưng thấy anh Khánh chân thành muốn xin lỗi nên tôi đã đồng ý bỏ qua”, chị N chia sẻ.

Trong khi đó, cùng ngày, chia sẻ trên Facebook, tài khoản Vũ Khánh cho hay, dù biết nói lời xin lỗi đã muộn nhưng ông cũng thành thật xin lỗi nhân viên bán máy pha cà phê tại Sài Gòn Centre.

Ông Vũ Khánh tát vào mặt nữ nhân viên. Ảnh: Cắt từ clip.

"Vào cuối giờ chiều ngày 11/8, Khánh cố gắng liên lạc N và đại diện cửa hàng nơi N đang làm việc để bày tỏ thiện chí sửa chữa lỗi lầm mà cá nhân Khánh vừa gây ra. Và thật may mắn là N cùng đại diện cửa hàng đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành từ Khánh", Khánh Casa viết trên Facebook.

Cũng theo chị N, hiện tại tinh thần chị cũng đã ổn định và vài ngày tới sẽ đi làm trở lại.

Như đã đưa tin trước đó, vào tối ngày 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip quay lại việc một người đàn ông thẳng tay tát nhân viên nữ đang mang thai. Nhiều người nhận ra đây chính là ông Vũ Khánh hay còn gọi là Khánh Casa chủ chuỗi tiệm bán trà, bánh, cà phê nổi tiếng ở trung tâm TP HCM.

Tại thời điểm sau khi xảy ra vụ việc, phía bảo vệ của trung tâm đã nhanh chóng can thiệp, lập biên bản ghi nhận vụ việc. Đáng nói là ông Vũ Khánh lúc này đã khai báo không thật, khi khai tên là Phạm Hoàng Nam. Sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera ghi nhận.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của ông Vũ Khánh.

Tác giả: Mai Thùy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: ông chủ , nhân viên , xin lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP