Video

Chú chó đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe máy như người

Vị khách ngồi ngay ngắn sau xe máy là một chú chó Alaska, khiến người đi đường ở TP Đà Lạt phải lôi máy điện thoại ra quay.

Hình ảnh người đàn ông đèo chú chó Alaska đội một chiếc mũ bảo hiểm, ngồi ngay ngắn ở sau xe máy khiến nhiều người thích thú. Trong video, chú chó để hai chân trước trên vai người chủ. Chốc chốc, người này quay lại nhắc nhở chú chó ngồi yên, ôm chắc và hẳn nhiên chú rất nghe lời.


Hình ảnh này do Facebook Châu Amy mới quay lại ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) và đăng trên trang cá nhân, đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Video này đã thu hút gần 10.000 lượt chia sẻ và gần 1 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận, nhiều người đã thêm tên bạn bè, người thân vào cùng xem và mong muốn có một chú chó dễ thương như vậy. Facebook Hà Hà tag người bạn trai vào và hài hước: "Em mà có một con cún giống thế này thì không cần anh nữa đâu". Hay Facebook Thiên Kim chia sẻ: "Nhìn nó đội cái mũ cưng và dễ thương quá".

Trước đó tháng 1/2018, mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn video ghi cảnh một chú Bull Pháp bò lê lết bằng hai chân ở vỉa hè TP HCM, ánh mắt như muốn van xin người đi đường. Tuy nhiên, chỉ sau một cú vỗ của người đàn ông, con chó bật dậy và vẫy đuôi đi lại 4 chân bình thường như không có chuyện gì. Video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và nhiều người tỏ ra thích thú trước "cú lừa" ngoạn mục của con vật.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP