Thể thao

Chốt giá 40 triệu bảng, MU sắp có “bom tấn” Perisic

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU đang ở rất gần tiền vệ Ivan Perisic. Dự kiến, Quỷ đỏ chi 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Trong thời gian qua, MU luôn xem Ivan Perisic là mục tiêu số 1 bổ sung cho vị trí tiền vệ cánh trái. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã thể hiện quyết tâm lớn trong vụ này. Dù nhiều lần bị Inter từ chối nhưng MU vẫn không hề nản chí.

MU ở rất gần Ivan Perisic

Có vẻ như họ đã thành công ở vụ này. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Inter. Cụ thể, đội bóng thành Manchester đã thuyết phục thành công Nerazzurri nhả tiền vệ người Croatia với giá 40 triệu bảng (chưa kể vài khoản phí phụ).

Con số này thấp hơn đòi hỏi của Inter 7 triệu bảng. Sở dĩ MU thuyết phục được đội bóng thành Milan chấp nhận xuống nước vì Ivan Perisic đã “nổi loạn” trong thời gian qua để được chuyển tới MU.

Ivan Perisic không chỉ từ chối gia hạn hợp đồng với Inter mà mới đây, tuyển thủ Croatia còn xin phép rời khỏi trại huấn luyện của Inter vì lý do… đau răng. Ai cũng hiểu, đó là động thái gây sức ép với BLĐ Inter của tiền vệ sinh năm 1988.

Trước đó, Inter đã chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Ivan Perisic khi chiêu mộ tài năng trẻ Balde Diao với mức phí khoảng 22 triệu euro. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona và thi đấu khá thành công ở mùa giải trước.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP