Xe

Chốt giá 1,15 tỷ đồng, Mazda CX-8 được trang bị những công nghệ gì?

Việt Nam là thị trường thứ 4 trên thế giới và thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu xe Mazda CX-8, giá bán của mẫu xe này là 1,15 tỷ đồng.

Mazda CX-8 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với 3 phiên bản có giá từ 1,15 tỷ tới 1,32 tỷ đồng. Xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ với Santa Fe hay Ford Everest.

Điểm đáng chú ý, Việt Nam là thị trường thứ 4 trên thế giới và thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á giới thiệu xe Mazda CX-8.

Mazda CX-8 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Là một phiên bản mới của Mazda CX-9, Mazda CX-8 được tinh chỉnh thiết kế để đảm bảo không gian nội thất rộng rãi như Mazda CX-9 nhưng tối ưu hóa kích thước, giảm trọng lượng và chuyển sang sử dụng động cơ thế hệ mới Skyactiv có kích thước nhỏ gọn, hiệu năng cao. Mazda CX-8 cũng sử dụng chung các trang bị tiện nghi và an toàn của Mazda CX-9.

Các chi tiết trên Mazda CX-8 được chăm chút tỉ mỉ

Mazda CX-8 mẫu xe được lựa chọn thay thế cho Mazda CX-9, đạt các yêu cầu như gia tăng khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm, hợp lý hóa kích thước, giảm trọng lượng.

Mazda CX-8 sử dụng khung gầm của CX-9, tinh chỉnh thiết kế để đảm bảo không gian nội thất rộng rãi. Hãng đồng thời chuyển sang sử dụng động cơ thế hệ mới SkyActiv có kích thước nhỏ hơn nhưng hiệu năng đã được cải thiện đáng kể. Sau khi giới thiệu, CX-8 hoàn toàn thay thế cho phiên bản tiền nhiệm tại Nhật Bản. Hãng đã đưa tất cả các công nghệ mới nhất của mình lên xe CX-8, định hình mẫu xe trở thành sản phẩm cao cấp nhất và đại diện cho thương hiệu.

Về động cơ, Mazda CX-8 có 3 phiên bản, đều sử dụng chung động cơ xăng 2.5L giống như trên Mazda CX-5, công suất 188 mã lực và mô men xoắn 251 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp. Cũng được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc GVC của Mazda, CX-8 có khả năng vận hành không khác biệt nhiều so với CX-5.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP