Pháp luật

Chồng uống rượu về sát hại vợ lúc rạng sáng

Tại thôn Bùi Chu (xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) vào 1h sáng hôm nay ( 22/12) xảy ra vụ án mạng đau lòng, chồng sát hại vợ dã man sau khi đi uống rượu về.

Trưa 22/12, trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, đại diện VKSND tỉnh Nam Định xác nhận, vụ án mạng chồng giết vợ xảy ra tại địa bàn xã Xuân Ngọc.

Đến gần trưa ngày hôm nay (22/12) lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ án mạng.

Được biết, nguyên nhân ban đầu được cho rằng, người chồng (sinh năm 1982) đi uống rượu đến 1h sáng hôm sau mới về nhà. Về đến nhà, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn dấn đến việc chồng cầm dao sát hại vợ tên D. (sinh năm 1986).

Sau khi gây án, người chồng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng. Ảnh: CTV.

Chia sẻ với phóng viên, anh T. người cùng thôn với nạn nhân cho biết, người chồng đi uống rượu với mấy người bạn về lúc 1h sáng. Chi D ở nhà vì mới sinh con nhỏ, chồng đi uống rượu mãi không về nên hai vợ chồng xảy ra cãi nhau.

Trong khi cãi nhau, lời qua tiếng lại, sẵn có hơi men, người chồng đã lấy dao cắt cổ vợ.

Người này cũng thông tin, hai vợ chồng này “rổ rá cạp lại”, chồng quê miền Tây, còn vợ người địa phương, đã từng có một đời chồng và 2 con riêng. Hai người mới kết hôn được một con chung. Vụ án mạng xảy ra gây rúng động dư luận địa phương.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đang điều tra làm rõ vụ án.

Tác giả: Vũ Phương

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP