Giải trí

Chồng sắp cưới của Lan Khuê sở hữu gia thế khủng cỡ nào?

John Tuấn Nguyễn hiện sở hữu chuỗi nhà hàng và quán bar sang trọng tại Nha Trang.

John Tuấn Nguyễn hiện sở hữu chuỗi nhà hàng và quán bar sang trọng tại Nha Trang.

Tối 27/06, Lan Khuê chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Việt Kiều John Tuấn Nguyễn. Doanh nhân này đã có màn cầu hôn lãng mạn với Lan Khuê. Trước đó, cả hai dính tin đồn đang hẹn hò nhưng họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Ngay sau thông tin này, thân thế chồng sắp cưới của Lan Khuê cũng được nhiều người truy lùng. Doanh nhân này tên Nguyễn Tuấn John , sinh năm 1987 và là Việt Kiều Canada. Anh từng có nhiều năm sinh sống và học tập tại Canada. Năm 2007, anh về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Theo Thời báo kinh tế Việt Nam, Nguyễn Tuấn John hiện là Phó tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Anh cũng chính là người có công trong việc đàm phán giành quyền đăng cai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 cho thành phố Nha Trang cũng như resort của gia đình. Anh cũng từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Trước khi cầu hôn Lan Khuê, Nguyễn Tuấn John từng có mối quan hệ tình cảm với Á hậu Thúy Vân. Cả hai thậm chí đã đưa nhau về ra mắt gia đình. Xuất thân trong gia đình giàu có, là cháu của ông xã Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Nguyễn Tuấn John cũng có mối quan hệ thân thiết với khá nhiều sao Việt như ca sĩ Bảo Thy, Hoa hậu Phạm Hương,...

Sau màn cầu hôn lãng mạn, chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Khuê gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì mọi chuyện xảy ra khá đột ngột. Cô trấn an người hâm mộ rằng, mình theo chồng nhưng sẽ không bỏ cuộc chơi. "Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại, nỗi đau nào cũng sẽ qua, và tổn thương nào cũng sẽ lành. Cho đến khi các em gặp một người cho các em cảm nhận: Gặp đúng bác sĩ, uống đúng thuốc, trị đúng bệnh. Lúc đó, sẽ không còn gì là đột ngột nữa khi mọi thứ theo đúng lộ trình mà nó sẽ xảy ra", Lan Khuê viết.

Người đẹp cũng cảm ơn bạn trai đã mang tới cho cô niềm hạnh phúc bất ngờ và chú thích "người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: lan khuê , chồng sắp cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP