Tình yêu

Chồng sang đòi lại tiền cưới bị tố hiếp dâm

Trong quá trình sinh sống, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn rồi vợ bỏ về nhà mẹ đẻ. Sau đó chồng đến đòi lại tiền cưới.

Người chồng đòi lại tiền cuối rồi bị tố hiếp dâm là Nông Văn Minh (SN 1993, trú tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

Vào tháng 3/2012, Minh từ tỉnh Đắk Lắk xuống tiểu khu 1691 thuộc xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa mua đất để làm rẫy. Trong thời gian này Minh quen biết với vợ chồng ông N.V. B. (nhà ráp rẫy mình). Sau đó đã quen và yêu T. (con gái ông B).

Trong thời gian yêu nhau Minh đã nhiều lần làm chuyện người lớn với T. khi T. chưa đủ 13 tuổi.

Sau khi biết được sự việc, ngày 15/10/2015, gia đình hai bên tổ chức đám cưới cho Minh và T.

Sau một năm chung sống giữa Minh và T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên T. bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Sau đó, Minh đến nhà bố mẹ T. đòi lại tiền cưới nhưng bố mẹ T. không đồng ý trả nên Minh đã gây sự đánh nhau thì được mọi người can ngăn.

Đến tháng 8/2016, gia đình ông B. đã làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Minh.

Chiều 12/12, Viện KSND tỉnh Đắk Nông đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nông Văn Minh để làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Còn nhớ trước đó tại Hậu Giang cũng xảy ra trường hợp đòi  15 triệu thách cưới khi con dâu bỏ nhà theo trai.

Câu chuyện diễn ra ở huyện Long Mỹ – Hậu Giang, người đàn ông N.V.G. có người con tên Nam lấy Thanh (25 tuổi) ở cùng xã.

Thế nhưng lợi dụng lúc mọi người chuẩn bị cho đám cưới ngủ mê mệt, Thanh đã lẻn bỏ trốn theo một người con trai khác trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Khi sự việc đã vỡ lở, đám cưới giữa Nam và Thanh buộc phải hủy khiến cho gia đình Nam bẽ mặt trước bà con hàng xóm.

Vừa tức giận trước cách hành xử “liều lĩnh” của gia đình thông gia và hành động thiếu suy nghĩ của Thanh, vừa tiếc của nên ông G. đã quyết tâm viết đơn khiếu nại gửi lên TAND huyện, đòi lấy lại 15 triệu đồng tiền thách cưới.

Kết thúc sự việc, ông Dân phân xử yêu cầu bố mẹ người con gái tên Thanh bồi hoàn cho ông G. một nửa giá trị lễ vật trong đám ăn hỏi và một nửa số tiền gia đình đã thách cưới.

Thanh Thanh (Tổng hợp)

  Từ khóa: tiền cưới , hiếp dâm , Chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP