Pháp luật

Chồng ra tay sát hại vợ vì bị trách móc khi đi hát karaoke

Bị vợ trách móc khi đi nhậu, hát karaoke với bạn mà không cắt cỏ cho bò ăn, Trần Văn Bình - trú huyện Đồng Xuân, Phú Yên - đã dùng dao sát hại vợ của mình.

Ngày 13/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Bình (sinh năm 1966) trú quán xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 9/2, ông Bình trình báo với cơ quan công an rằng ông đi chơi về thì phát hiện vợ là bà T.T.C. (sinh năm 1968) chết trong nhà riêng với nhiều vết chém ở mặt và cổ.

Hung khí Bình dùng để sát hại vợ (ảnh: CACC).


Sau đó, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường để tìm ra manh mối vụ án, khoanh vùng đối tượng khả nghi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ truy xét trong thời gian dài, đối tượng Trần Văn Bình đã thừa nhận hành vi giết vợ của mình là bà T.T.C.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận nguyên nhân giết vợ là do bực tức, khi vợ trách móc Bình không cắt cỏ bò ăn mà đi nhậu và hát karaoke (loa kẹo kéo) với bạn bè.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã tạm giữ hình sự trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Bình. Các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP