Cộng đồng mạng

Chồng qua đời khi con mới 10 ngày tuổi, tin nhắn độc thoại của vợ khiến ai cũng xót xa

"Con gái còn chưa kịp nhớ mặt bố nhưng nó bện hơi bố và quen giọng nói bố nó. Từ khi chồng đi, đêm mình phải lấy áo của chồng để cạnh con, có hơi bố nó mới chịu ngủ không thì khóc cả đêm".

Con mới chào đời được 10 ngày, lúc lẽ ra là hạnh phúc nhất của cặp vợ chồng trẻ khi được đón con yêu chào đời, thế nhưng một tai nạn xảy ra đã cướp đi người chồng của N.T mãi mãi. Những dòng tâm sự xé lòng của cô đã khiến cộng đồng mạng không thể kìm nổi nước mắt khi đọc.

Những dòng tâm sự xé lòng của người vợ trẻ trước nỗi mất mát quá lớn.

"Mình với chồng yêu nhau được 3 năm thì cưới. Mình đẻ được 10 ngày thì tai nạn giao thông cướp anh ra đi mãi mãi.

Giờ này chắc chồng mình đang hỏa táng. Mình mới đẻ nên không được đi, không biết chồng có trách không? Ở nhà 1 mình, con ngủ, mình chỉ biết lên đây tâm sự.

Vợ chồng mình từ lúc yêu đến lúc cưới rất ít khi cãi nhau. Chồng bảo mình biết chịu nhịn, tính anh lại nóng. Nhiều đêm 2 vợ chồng nằm ôm nhau ngủ, anh bảo hạnh phúc khi có mình làm vợ, anh bảo mình sẽ là tình đầu và cũng là tình cuối của anh.

Ảnh minh họa.

Lúc chưa cưới, chỉ có mình với đứa em nương tựa nhau sống. Anh lo cho mình từng miếng ăn, giấc ngủ. 10 giờ đêm mình ốm anh phi gần 30 cây cả đi cả về giữa trời mưa để nấu đồ cho mình ăn.

Cưới xong, đi ăn uống hay liên hoan ở đâu về anh cũng nhớ mua sinh tố hoặc nho không hạt cho mình ăn. Đấy là món mình thích nhất.

Tối trước khi đi ngủ và sáng dậy đi làm, anh đều hôn mình rồi mới đi. Đến lúc có con thì sáng nào anh cũng dậy pha sữa cho con rồi mới đi, chuẩn bị nước ấm cho mình rửa mặt, chuẩn bị từng miếng băng vệ sinh để mình thay.

Mình hỏi anh, em xấu như này, anh đẹp trai ngời ngời như thế sao lại yêu và lấy em. Anh bảo anh không lấy thì sợ mình ế nên phải hốt luôn.

Anh làm cho mình bao nhiêu như thế nhưng mình trẻ con chỉ biết hoạnh họe anh, lắm lúc khiến anh phát điên. Nghĩ lại hối hận lắm, toàn nhìn vào điểm xấu của anh để chê thôi.

Mình nhớ anh lắm, nhớ từng hơi thở, giọng nói. Con gái còn chưa kịp nhớ mặt bố nhưng nó bện hơi bố và quen giọng nói bố nó.

Từ khi chồng đi, đêm mình phải lấy áo của chồng để cạnh con, có hơi bố nó mới chịu ngủ không thì khóc cả đêm".

Kết hôn được 1 năm, con cũng mới chỉ được 10 ngày, người vợ đã phải đón nhận tin quá đau lòng. Chồng cô đã ra đi trong một tai nạn giao thông, để lại sự mất mát quá lớn cho gia đình.

Có lẽ, khó có nỗi đau nào có thể sánh được với nỗi đau mất đi người thân nhất là trong hoàn cảnh đặc biệt như vậy. Mới hôm qua thôi còn bên cạnh nhau mà giờ hai người âm dương đã cách biệt.

Đã có lúc, cô tưởng chừng không thể vượt qua nổi, thậm chí nghĩ tới việc đi theo anh. Hàng ngày, cô chỉ biết đem nỗi nhớ nhung của mình gửi vào những dòng tin nhắn. Cô biết anh không thể đọc được, nhưng cô biết làm gì đây khi nhớ chồng đến chẳng thể thở nổi.

Những dòng tin nhắn độc thoại của người vợ gửi cho chồng khiến ai nấy không khỏi rơi nước mắt.

Sự ra đi của chồng quá đột ngột khiến N.T không muốn phải chấp nhận sự thật nghiệt ngã này. Hàng ngày cô đều nhắn tin vào facebook của chồng để tâm sự mọi chuyện trong nhà, chuyện hàng đêm phải lấy áo anh đặt cạnh con để cho vơi nỗi nhớ hơi bố.

Cô ước mình có thể quay ngược lại thời gian, ước mình không trẻ con bắt nạt anh mỗi khi được anh chiều chuộng, ước được nằm trong vòng tay anh, cùng anh ngắm con yêu say giấc. Nhưng tất cả chỉ là một giấc mơ, mong N.T sẽ luôn mạnh mẽ để có thể vượt qua nỗi đau này, nuôi con khôn lớn.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP