Cuộc sống

Chồng ngoại tình với nhân viên bảo hiểm khi tôi bầu 7 tháng

Theo lời anh kể cô ấy bán bảo hiểm, lần đầu 2 người đi cà phê, đến lần thứ 2 dắt nhau đi nhà nghỉ.

Tôi 30 tuổi, chồng 34 tuổi, cả hai sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo miền Trung rồi vào Sài Gòn học tập, làm việc. Từ lúc quen và cưới đến nay đã tròn 9 năm. Chúng tôi có 2 cháu, một cháu 4 tuổi và một cháu 5 tháng tuổi. Cuộc sống vợ chồng tương đối hạnh phúc, cả hai đều có công việc và thu nhập ổn định.

Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến cách đây một tuần tôi phát hiện tin nhắn của chồng với một cô gái, theo lời anh kể cô ấy bán bảo hiểm, lần đầu 2 người đi cà phê, đến lần thứ 2 dắt nhau đi nhà nghỉ (theo lời tin nhắn thì cô ấy có thai và đi phá). Anh nói cô ấy hoàn cảnh nên thương, sau bữa đó hai người không liên lạc nữa. Mối quan hệ của họ bắt đầu khi tôi mang thai cháu thứ 2 được 7 tháng, ngày nào anh cũng đưa tôi đi và rước tôi về. Trước khi quen nhau tôi từng nói với anh rằng cần nhất là sự chung thủy trong cuộc sống hôn nhân. Thật sự trong mắt tôi anh là người chồng tốt, có trách nhiệm với vợ con. Nhưng từ lúc biết chuyện tôi suy sụp hoàn toàn, mấy hôm nay không đêm nào ngủ được, phần vì chăm sóc con nhỏ dẫn đến tôi kiệt sức.

Giờ đây cứ mỗi lần nhìn thấy anh là tôi bị ám ảnh hình ảnh của anh với cô ấy. Tôi cảm thấy ghê sợ và kinh hãi cho sự phản bội đó. Tôi thực sự bế tắc, trong lòng muốn chấp dứt cuộc sống hôn nhân này nhưng lại nghĩ và thương cho 2 con khi chúng còn quá nhỏ. Nếu ly hôn tôi muốn giành quyền chăm sóc con. Còn nếu tha thứ thì tôi e mình không làm được, tôi sợ phải nhìn thấy anh. Có anh chị nào đã rơi vào trường hợp như tôi không? Mong được giúp đỡ.

Tác giả: Mai

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngoại tình , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP