Cộng đồng mạng

Chồng nghi ngờ con không phải con của mình, người vợ trẻ lên mạng hỏi thì nhận được câu trả lời bất ngờ

H.Y nói: “Vợ chồng nhà này kiểu tướng phu thê con giống cả cha lẫn mẹ”.

Cách đây 1h, trên một diễn đàn dành cho những phụ nữ trẻ, một người vợ trẻ tên T.T ở thành phố Hồ Chí Minh đã đăng tải câu chuyện buồn của gia đình mình.

Theo đó, T.T chia sẻ: “Có ai từng xét nghiệm ADN cho con chưa mọi người?

Dù không muốn, nhưng chắc nay mai mình sẽ phải làm thôi. Vốn dĩ vợ chồng mình cũng chạy chữa mới có con sau 2 năm cưới. Có lẽ do đó 1 phần lão chồng không tự tin vào năng lực bản thân có thể có con hay sao ấy? Lại thêm sinh ra con giống mẹ 100%, không chi tiết nào giống cha, mà là con trai. Đi đâu người ta cũng bảo y đúc mẹ.

Lão cứ lải nhải suốt về việc nghi ngờ không phải con lão từ hồi mới sinh tới nay 16 tháng rồi. Lão vẫn chăm con, vẫn ôm ấp bồng bế, vẫn tắm con, cho con ăn, dọn con ị. Nhưng mình điên mất khi lão cứ hỏi con suốt "Mày con ai?", "Ba mày là ai nói thiệt tao biết"...

Vì chồng cứ nghi ngờ con trai không giống bố nên người vợ này đã lên mạng hỏi và sắp thực hiện xét nghiệm ADN

Nhiều lần hỏi mình, nó có phải con lão không. M từng rất điên máu. Tức lắm chứ. Công mình mang nặng đẻ đau cho dòng họ người ta mà họ nói vậy khác nào không tin tưởng mình đoan chính. Vợ chồng không tin nhau. 1 lòng 1 dạ không bỏ chồng khi ốm đau, khi hiếm muộn, cố chạy chữa cho có đứa con với người ta, để rồi giờ thật đau lòng. Lão đã lên mạng tìm giá tiền để xét nghiệm ADN. Lão nói bệnh viện giao nhầm con rồi...

Những câu như "tui lấy chó, nó là con của thằng chó, trong người nó mang dòng máu chó của cha nó"... Mình đã nói cả rồi.

Mình lúc mang thai vẫn ước mong con sinh ra có nét giống mẹ. Thật không ngờ, hoá ra con giống mẹ lại là nỗi buồn, nỗi nhục, nỗi tủi thân như vậy. Phải chi mình ăn chơi đàn đúm, đi đêm đi hôm thì mọi người sẽ đỡ sốc khi bị nghĩ vậy. Đằng này mình đi làm như con chó, hết cơ quan tới làm thêm tại nhà.

Nhiều lúc cũng ước mỗi khi lão lại mở mồm nói những câu đó mình sẽ hết sức tát cho cái thật mạnh cho vừa lòng vừa dạ. Tát in trọn dấu tay vì sỉ nhục danh dự vợ. Nhưng rồi lại không làm thế mà cứ âm thầm buồn.

Quyết định sẽ xét nghiệm cho con, chỉ để chứng minh thân phận của nó, cách sống của mẹ nó, giải tỏa khúc mắc của cha nó. Còn sau khi có kết quả rồi thì chắc chắn mối quan hệ trong gia đình cũng đã có vết nứt.

Một khi đã bị nghi ngờ, đã bị tổn thương, tự nhiên sẽ có khoảng cách. Mình cảm thấy không muốn đụng chạm gì với lão nữa. Trót lỡ đang mang bé thứ 2 và mình áp lực vô cùng... Chính là lo sợ con sinh ra lại giống mẹ! Có ai mang thai mà lo 1 điều vớ vẩn như mình không?

Có lời khuyên nào cho mình bây giờ và sau khi mang kết quả về không?”.

Chỉ sau 1h đăng tải, câu chuyện trên đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng, câu chuyện trên thật “dị” trong đời sống vợ chồng. Hơn nữa, họ đều nhận định cậu bé kia cũng có nhiều nét rất giống bố sau khi xem các bức ảnh trên.

H.Y nói: “Vợ chồng nhà này kiểu tướng phu thê con giống cả cha lẫn mẹ”.

H.T cũng nói: “Nói như vậy mình sẽ bỏ chồng luôn. 1 lòng 1 dạ như vậy mà nói thế ngang với nói bạn ngủ với thằng khác à. Nếu không tin tưởng nhau thì thôi luôn, con không giống cha thì giống mẹ là chuyện quá bình thường, không lẽ giống hàng xóm. Còn chưa nói tới xem hình xong mình kết luận là chồng bạn nên đi khám mắt nhé”.

N.N bình luận: “Bạn cho con đi xét nghiệm. Xong về bạn ly dị luôn cái loại chồng ấy đi. Nói thật mình nghe mà điên máu, khác gì chửi vào mặt mình là cái loại lăng nhăng đi ăn ngủ thằng khác. Mình mà thế cho tàu lượn đi”.

Nhiều dân mạng khác cũng nhận định, nhìn cậu bé giống ba như kia mà bảo không giống. Vì thế, nếu xét nghiệm để giải quyết khúc mắc này thì việc thực hiện 1 cuộc xét nghiệm nên làm sớm.

Hiện dân mạng vẫn tranh cãi dữ dội câu chuyện trên.

Tác giả: Minh Hằng

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP