Video

Chồng mếu máo khóc vì bị vợ ép ăn chè

"Suốt ngày nấu bắt người ta ăn, bảo sao không lên cân", người chồng nói.

Cộng đồng đang chia sẻ nhiều về đoạn video ghi lại cảnh một người chồng đang vừa ăn vừa khóc, than thở vì việc vợ suốt ngày bắt ăn chè. Người chồng chê: "Nấu như này sao ăn được mà suốt ngày bắt người ta ăn", anh còn cho hay đang giảm cân mà cứ bị ép ăn. Tuy nhiên người vợ tỏ ra thờ ơ và lý giải: "Vợ thích chồng béo mà, vợ thích là được".



Màn đối đáp hài hước của cặp vợ chồng trẻ ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều lượt bình luận từ cộng đồng. Đoạn video cho đến nay đã nhận về hơn 300.000 lượt xem. Tài khoản Xuân Nguyễn thích thú: "Dễ thương quá, mà hay ghê. Sao các bà vợ cứ thích các ông chồng béo mũm mĩm thế nhỉ". Tài khoản Vũ Thị Quyên nói: "Em mà có chồng thì em cũng sẽ nấu cho anh ý ăn, không ăn được thì không ép mà chê nấu dở thì xác định".

Facebooker Minh Quyen Le kể: "Cái kiểu ép ăn giống mẹ tôi. Mẹ tôi nấu chè mà chẳng khác nào cơm nhiều nước nhưng vẫn phải dặn lòng ăn, xong hôm sau mẹ tôi lại nấu tiếp và cứ thế". "Chung sở thích nè, thích nấu nướng tầm bổ cho chồng nhưng hai vợ chồng mình sau đó cùng ăn", người dùng Facebook Chi Hồng chia sẻ.

"Cho ăn cho béo đâu chả biết nhưng ăn ngọt nhiều rồi lại mắc bệnh tiểu đường, béo thì bệnh tim mạch, huyết áp ấy", một tài khoản khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP