Cuộc sống

Chồng lười âu yếm khi “yêu” khiến vợ nghi anh ngoại tình, đến khi biết sự thật cô mới cúi gằm mặt vì xấu hổ

Chồng tôi có vẻ chẳng mặn mà với vợ chút nào, tôi liền tỏ ra hậm hực và trách cứ anh. Nhưng sự thật hóa ra lại là…

Tôi và chồng vừa kết hôn được tròn một tháng, những tưởng cuộc sống của vợ sồng son sẽ sướng như thiên đường nhưng tôi lại nhầm. Kể từ lúc trở thành người một nhà, ngoài những cử chỉ âu yếm bình thường thì chồng khiến tôi thất vọng toàn tập. Chính xác là những cuộc "giao hoan" trên giường ngủ, tôi mong chờ bao nhiêu anh lại làm tắt đi ngọn lửa mãnh liệt bấy nhiêu.

Trước đây, vì tôi là cô gái có suy nghĩ truyền thống nên vẫn luôn giữ gìn trong thời gian yêu anh. Mặc dù có với nhau hai năm tìm hiểu, nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở mức nắm tay, ôm và hôn môi mà thôi. Chồng tôi cũng là một người đàn ông rất có trách nhiệm, anh không muốn ép buộc tôi làm những gì mà tôi không sẵn sàng. Cứ thế, anh cùng tôi giữ gìn cho tới khi thuộc về nhau trọn vẹn.

Những ngày đầu của cuộc hôn nhân, có lẽ với chồng tôi chẳng có gì đổi khác. Vì anh vẫn đối xử với tôi nhẹ nhàng, trìu mến và đầy yêu thương như trước. Nhưng trong thâm tâm tôi lại cảm nhận được rất rõ, dường như chuyện chăn gối của chúng tôi không được mặn nồng như nhiều cặp vợ chồng khác.

(Ảnh minh họa)

Tôi từng nghe bạn thân của tôi kể lại, đêm tân hôn và cả tháng trời sau đó, vợ chồng chúng nó quấn quýt lấy nhau không rời nửa bước. Ấy vậy mà vợ chồng tôi thì sao? Mỗi cuộc yêu chỉ kéo dài chừng 30 phút. Chồng tôi khi thì bận, khi thì mệt, cứ để vợ chờ trông như nắng hạn trông mưa, vừa mòn mỏi lại vừa tủi thân vô cùng.

Cũng có một vài lần tôi thử bóng gió với chồng, cốt để tìm hiểu xem thực hư vì sao anh lại tỏ ra thiếu nhiệt tình trong chuyện chăn gối. Nhưng chồng tôi phủ nhận, anh nói cặp đôi nào cũng chỉ thế thôi, nếu họ thăng hoa hơn thì hoặc là họ nói dối, hoặc là đúng thật nhưng chỉ là con số rất ít.

Tôi đã tin tưởng chồng và nghĩ rằng mọi chuyện dần sẽ ổn. Vì chúng tôi mới khám phá lẫn nhau nên còn nhiều điều mới mẻ, cũng có thể là vì chúng tôi chưa có nhiều kinh nghiệm chẳng hạn. Nhưng tôi cứ chờ mãi, chờ mãi mà chẳng thấy tốt hơn tẹo nào. Trong lúc quẫn trí, tôi đã nghĩ chồng mình đi ngoại tình.

(Ảnh minh họa)

Tối đó, tôi trở nên cau có và tức giận vô cớ với chồng. Sau khi anh lân la hỏi chuyện, tôi mới vu cho anh tội danh ngoại tình vì không thấy chiều chuộng vợ… trên giường. Chồng tôi đành cười khổ, anh méo mó nói những điều mà anh vẫn cố giấu lâu nay.

Hóa ra là vì khi gần gũi bên nhau, chồng tôi thấy cơ thể tôi phát ra thứ mùi… ừm… đại loại là không được thơm tho cho lắm. Bản thân anh đã nghĩ sẽ giữ mãi bí mật này, vì anh thừa biết tôi là tuýp người bẽn lẽn hay xấu hổ. Nếu tôi biết cơ thể mình có khuyết điểm khiến chồng ngại gần gũi, chắc chắn tôi sẽ xa lánh anh.

Tôi há hốc mồn nghe chồng nói, cảm thấy xấu hổ dần đều. Đúng như chồng tôi tưởng tượng, mặt tôi đỏ gay gắt như mặt trời mọc, tai thì ù đi, cảm thấy ám ảnh mỗi khi nghĩ tới chuyện gần gũi bên anh. Tất nhiên tôi biết đó là cơ địa, dù tôi có vệ sinh cơ thể sạch sẽ tới mức nào cũng khó tránh khỏi. Hóa ra phát hiện chồng không ngoại tình cũng chẳng đáng mừng như tôi nghĩ. Tôi phải làm sao để cuộc "yêu" của hai vợ chồng son trở nên thoải mái và mãnh liệt hơn đây?

Tác giả: Bôm Bốp NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP