Cuộc sống

Chồng lạnh lùng bỏ theo tình già khi vợ đang phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng

Chị Nga cùng lúc gánh trọn hai nỗi đau khi không thể tiếp tục sinh con, gia đình tan nát. Khi người chồng đang vui vẻ bên tình già thì chị Nga đang phải gánh chịu đau đớn trong bệnh viện sau ca phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng.

Chồng ngoại tình.

Ngày thứ 3 sau ca phẫu thuật, chị Kim Nga (34 tuổi, ngụ Hà Nội) chỉ có người mẹ ruột và cô em chồng luân phiên túc trực. Mỗi lần ai đó vô tình hỏi chồng đâu, con tim chị đau nhói. Chị chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, nói dối chồng đi xuất khẩu lao động không thể về.

Trước ngày chị Nga phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, chồng đã lạnh lùng đưa đơn li hôn để theo tình mới (ảnh minh họa)

Trước ngày chị Nga phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, người chồng đã lạnh lùng đưa đơn li hôn, quyết định rời bỏ hai mẹ con chị để đi theo tình mới. Cùng một lúc, chị phải gánh chịu hai nỗi đau lớn, đau vì không còn cơ hội làm mẹ, đau vì gia đình nát tan.

"10 năm tình nghĩa vợ chồng không bằng một người đàn bà lớn tuổi mới quen. Tôi đã từng khóc hết nước mắt, từng quỵ lụy van xin anh ta nghĩ đến vợ con mà quay về với gia đình. Thế nhưng, anh ta vẫn lạnh lùng dứt áo ra đi, đoạn tuyệt tình nghĩa vợ chồng", chị Nga chia sẻ trong nước mắt.

Chị Nga từng có một mái ấm gia đình trọn vẹn, hạnh phúc. Hai vợ chồng đều là nhân viên văn phòng trong một công ty gần nhà. Dù mức lương không cao nhưng cũng đủ để gia đình trang trải cuộc sống. Cô con gái ngoan ngoãn, học giỏi.

Chị từng cho mình là một người phụ nữ may mắn khi lấy được người chồng hiền lành, đẹp trai lại hết mực thương yêu vợ con. Tình cảm vợ chồng lúc nồng lúc nhạt nhưng mỗi lần cãi nhau, chồng đều là người nhường nhịn, xin lỗi. 10 năm chung sống, chưa một lần chị bị chồng đánh đập dù chỉ là một cái tát.

Thế nhưng, gần nửa năm nay, chồng chị đã thay đổi. Nguyên nhân chỉ vì một người góa phụ lớn tuổi nhưng rất giàu có.

"Bà ta đã 45 tuổi, lớn hơn chồng tôi 8 tuổi. Là trưởng phòng kế hoạch của một công ty khác trên địa bàn. Nửa năm trước, họ quen nhau trong một lần hai công ty hợp tác làm ăn. Từ đó đến nay, họ lén lút qua lại với nhau mà tôi không hề hay biết. Đến lúc tôi phát hiện ra thì đã quá muộn", chị Nga trải lòng trong nước mắt.

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, chị đã cố gắng níu kéo bằng mọi cách. Thế nhưng, dường như càng níu kéo chồng lại càng cố dấn sâu thêm. Anh ta còn lạnh lùng tuyên bố sẽ bỏ vợ con, để lại tất cả nhà và tài sản để theo người phụ nữ đó.

Bi kịch

"Níu kéo chồng không được, tôi đã tìm gặp người phụ nữ kia. Bà ta chẳng có gì hơn tôi ngoài tiền. Tôi không đánh đập, cũng không lớn tiếng chửi bới, xúc phạm kẻ giật chồng người khác, chỉ nói chuyện nhỏ nhẹ, đề nghị bà ta buông tha cho chồng. Thế nhưng, buổi nói chuyện đó bị gián đoạn khi chồng tôi xuất hiện. Trước mặt tôi, chồng quỵ lụy van xin người đàn bà kia đừng rời xa mình và tuyên bố thẳng đã viết đơn li hôn với tôi để được đàng hoàng sống bên người đàn bà đó. Tim tôi như bị ai đâm nát", chị Nga khóc nghẹn.

Chị Nga cùng lúc gánh chịu hai nỗi đau, không còn cơ hội sinh con, gia đình tan nát (ảnh minh họa)

Ngày chồng đưa đơn li hôn bảo chị ký, chị đã cho chồng biết việc mình có thai nhưng ngoài dạ con. Trước đây, chị cũng đã chửa ngoài dạ con một lần và đã cắt bỏ một bên buồng trứng. Lần này, bác sỹ khuyên phẫu thuật, cắt bỏ buồng trứng còn lại để không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Cứ tưởng nói ra việc này chị sẽ được chồng thương cảm, ở lại chăm sóc. Nào ngờ, anh ta vẫn lạnh lùng dứt áo ra đi.

"Ngày phẫu thuật, tôi cũng điện thoại, nhắn tin cho chồng biết nhưng mãi đến hôm nay, đã 3 ngày rồi anh ta vẫn không một lời hỏi thăm. Tôi chẳng còn hi vọng gì ở người chồng nhẫn tâm như vậy nữa", chị Nga buồn bã.

Khóc chán, chị đứng dậy, tập đi lại quanh phòng bệnh sau ca mổ. Giờ chị không còn cơ hội làm mẹ, gia đình tan vỡ, niềm hi vọng cuối cùng chị dành trọn cho cô con gái 8 tuổi. Bây giờ chị sẽ cố gắng sống tốt vì con.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP