Pháp luật

Chồng "hờ" giở thói côn đồ, nhiều lần đánh đập và hãm hiếp con của người tình

Khi giở trò đồi bại với bé gái nhưng không được chấp thuận, Tùng đe dọa, đánh đập nạn nhân nhiều lần.

TAND TP Hà Nội vào ngày 7/10 vừa xét xử và quyết định tuyên phạt Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) 19 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi"; Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) cũng bị tuyên phạt 3 năm tù về tội "Hành hạ con".

Phạm Thanh Tùng tại phiên xét xử ngày 7/10.


Nội dung cáo trạng cho biết, Hoàng Thị Thu Huyền đã ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba người con, trong đó có bé gái H.H.B (12 tuổi). Khi sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu B. bằng việc dùng tay hoặc các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... để đánh đập. Người phụ nữ này cũng thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Tháng 5/2020, Huyền và các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông. Trong thời gian này, Huyền nảy sinh tình cảm với bị cáo Tùng. Cả hai ở cùng nhau như vợ chồng, có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách "giở trò" với cháu B.

Cũng theo cáo trạng, từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. "quan hệ" với mình. Khi cháu B. không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên bé gái phải làm theo. Đến ngày 25/1/2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón cháu B. và em trai về nhà chăm sóc.

Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu B. đã đến công an trình báo sự việc. Ngày 20/2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ. Huyền đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP